Trấn an fan nữ, Bùi Anh Tuấn khẳng định không yêu Hương Tràm

Thứ năm, 24/01/2013, 16:27
Lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Hương Tràm trên facebook cá nhân của anh.

Dù không đi được đến trận đấu cuối cùng của Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn vẫn là người đang sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Chính vì phần lớn người hâm hộ của chàng trai này là các cô gái tuổi teen nên chuyện tình cảm chưa rõ ràng giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đều được quan tâm hết mực.

Nghi vấn tình cảm giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm xuất
hiện từ khi cả hai còn thi Giọng hát Việt.

Mới đây, học trò cưng của Hà Hồ đã chính thức lên tiếng trên FB phủ nhận việc anh đang yêu Hương Tràm. Theo đó, quan hệ giữa anh và Hương Tràm chỉ đơn giản như hai anh em, những người bạn đi ăn uống, cafe cùng nhau.

"Chỉ muốn nói thêm một chút về việc của Hương Tràm và Tuấn gần đây. Có lẽ sẽ không cần phải nói nhiều về điều này vì nếu như cứ đi ăn uống, cafe với nhau mà là yêu nhau thi Tuấn nghĩ cả thế giới này cũng yêu nhau hết. Hiểu Tuấn nhé!!!"

Bùi Anh Tuấn chia sẻ cùng người hâm mộ về chuyện tình cảm với Hương Tràm

Mới đây, quán quân Giọng hát Việt cũng đã chia sẻ với báo giới cô là người khó tán tỉnh và không dễ dàng rơi vào lưới tình của một chàng trai. Chuyện giữa Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn cũng không như nhiều báo chí thêu dệt, đồn thổi.

Những lời "thanh minh" này hẳn đã làm yên lòng các fan nữ của chàng "hoàng tử tóc xù". Tới đây, Bùi Anh Tuấn cũng sẽ gửi tặng người hâm mộ một MV mang tên "Phố không mưa" và trailer chính thức của MV này đã được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của nam ca sĩ trẻ.

"Phố không mưa" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bùi Anh Tuấn

Theo Megafun

Các tin cũ hơn