Ngô Thanh Vân khoe vai trần với hình xăm bí hiểm

Thứ bảy, 23/03/2013, 08:05
Xuất hiện trên thảm đỏ của buổi khai mạc Tuần lễ phim Hong Kong tại rạp BHD, TP.HCM vào tối 22/3, nữ diễn viên "Lửa Phật" tuy ăn mặc giản dị nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài quyến rũ.

Diep Van

Ngô Thanh Vân tự tin tạo dáng khoe vai trần, không ngại để lộ hình xăm khá lớn sau lưng với các hàng chữ Phạn bí ẩn. Nữ diễn viên tự nhận mình là người cá tính và thích xăm trổ nhưng ngoài hình xăm trên vai, cô cũng chưa xăm thêm ở những vị trí khác.

Diep Van

Thời gian này, người đẹp khá bận rộn với vai trò "chủ xị" và giám khảo của chương trình tìm kiếm nhà thiết kế đình đám Project Runway Vietnam và quảng bá cho phim điện ảnhLửa Phật. Cô cũng sẽ cùng với nhóm nhạc học trò 365 tham gia chụp ảnh quảng bá cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di dộng đang hot nhất hiện nay - ZALO.

Diep Van

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ phim Hong Kong tại Việt Nam còn có sự góp mặt của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Diep Van

Trương Ngọc Ánh đã có nhiều năm không tái xuất màn ảnh chính vì thế khán giả đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại của cô.

Diep Van

Vân Trang cũng góp mặt tại sự kiện này.

Diep Van

Tuy nhiên, cách ăn vận khá đơn giản khiến cô không nổi bật bằng hai đàn chị trong nghề.

Diep Van

Nhan Phúc Vinh chọn phong cách trẻ trung và bụi bặm khi bước lên thảm đỏ.

Diep Van

Anh chàng chụp ảnh cùng người đẹp Vân Trang.

Diep Van

Hứa Vĩ Văn.

Diep Van

Ba người đẹp Việt cùng nhau khoe sắc.

Diep Van

Tâm điểm của thảm đỏ còn phải kể đến sự xuất hiện của nam diễn viên Huỳnh Thu Sanh. Ông là diễn viên duy nhất trong bộ phim công chiếu ngày mở màn cho tuần lễ phim Hong Kong Diệp Vấn - Trận chiến cuối cùng, góp mặt ở sự kiện này. Trước đó, ông đã có cuộc gặp gỡ với báo chí trong nước để chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Diep Van

 Trong phim Diệp Vấn - Trận chiến cuối cùng, ông đảm nhận vai Diệp Vấn và có sự hóa thân khá thành công nhân vật huyền thoại này, đặc biệt là các màn võ thuật.

Từ ngày 22/3 đến 27/3, khán giả TP.HCM sẽ được thưởng thức miễn phí 8 bộ phim xuất sắc của điện ảnh xứ Cảng thơm trong khuôn khổ Tuần lễ phim Hong Kong 2013 tại Việt Nam như Diệp Vấn -Trận chiến cuối cùng, Đoạt mệnh kim, Thiết thính phong vân, Nghịch chiến...

Đây là sự kiện văn hóa lần đầu tiên do Phòng Thương mại và Kinh tế Hong Kong tổ chức nhằm giới thiệu đến công chúng Việt Nam những bộ phim đỉnh cao của điện ảnh Hong Kong.

Khán giả muốn xem có thể đến nhận vé tại cụm rạp BHD Star Cineple Icon 68 (Tòa nhà Bitexco - số 2 đường Hải Triều, quận I, TP.HCM) trước giờ chiếu 2 tiếng. Mỗi ngày sẽ chiếu 2 phim, mỗi phim 2 xuất, mỗi người chỉ được đăng ký tối đa 2 vé. Truy cập facebook Tuần lễ phim Hong Kong tại Việt Nam để xem lịch chiếu cụ thể.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn