Nam Vương Tiến Đoàn “mua lại” tên và hình ảnh của mình?

Chủ nhật, 31/03/2013, 20:05
Hiện có những thông tin về việc Nam vương Tiến Đoàn đã đăng ký sở hữu trí tuệ tên và hình ảnh của mình, thậm chí đang học để trở thành phi công.

Nam vương Tiến Đoàn chính là người đã đưa Việt Nam tỏa sáng trong bản đồ “nhan sắc” thế giới với lần đầu tiên được vinh danh, giành giải thưởng cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế qua cuộc thi danh giá: Mister International năm 2008.

Anh cũng là người có công lớn trong việc giúp vẻ đẹp nam giới Việt Nam được vinh danh, xếp hàng thứ 6 sau Brazil, Lebanon, Venezuela, Hy Lạp, Indonesia trong bảng xếp hạng 17 nước dẫn đầu mà phía sau còn có một số nước như: Singapore, Mỹ, Philippines, Pháp…

nam vương Ngô Tiến Đoàn
Nam vương Tiến Đoàn

Anh từng là giảng viên Đại học- Khoa Cơ khí - Đại học Cần Thơ nhưng sau đó vào Sài Gòn lập nghiệp, kinh doanh và mở trang điện tử về giới showbiz. Sau đó một thời gian Tiến Đoàn bị vướng vào những lùm xùm về việc bị người khác tung một số ảnh quảng cáo cho đồ lót nam với những tư thế gây tranh cãi về việc gợi cảm hay gợi dục.

Hơn một năm nay Tiến Đoàn “im thin thít và lặn mất tăm”, sự việc này khiến công chúng hết sức quan tâm và tò mò. Thêm nữa, đang có thông tin rằng Nam vương Tiến Đoàn đã đăng ký sở hữu trí tuệ tên và hình ảnh của mình. Tuy nhiên, khi PV kết nối được với Tiến Đoàn thì anh chưa tiết lộ gì ngoài việc cho biết đang ấp ủ một dự định mới.

Cũng có nhiều nguồn tin cho hay anh đang học để trở thành phi công, song Tiến Đoàn cho hay: “Cũng như với thông tin về việc mua lại tên và hình ảnh của mình thì với thông tin về dự kiến mới, Tiến Đoàn không đưa ra lời bình luận nào hay có thể bày tỏ gì vào lúc này. Hẹn sẽ gặp lại bạn sau một thời gian nữa.

Có một số thông tin về Tiến Đoàn trên báo điện tử trong thời gian vừa qua thiếu chính xác và võ đoán song Tiến Đoàn không muốn nói gì thêm vào thời điểm này”.

Theo Laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn