Diễn viên Lan Phương: Tôi và Valeri cãi nhau hoài

Thứ hai, 01/04/2013, 07:21
“Nữ hoàng” liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2013 chia sẻ, cô và bạn nhảy thường cãi vả, giận hờn vì khác cá tính.

* Từng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn, chị rất muốn tham gia vào sân chơi Bước nhảy hoàn vũ. Điều đó đã thành sự thật, chị cảm thấy thế nào?

Tất nhiên là Phương cảm thấy vui sướng và hạnh phúc lắm chứ. Từ nhỏ, Phương đã đam mê và yêu thích nhảy múa. Mấy mùa trước thấy các bạn đồng nghiệp của mình tham gia, Phương thích lắm. Lúc đó, Phương cũng mong là một ngày nào đó mình sẽ được tham gia vào sân chơi này. Và bây giờ thì Phương cũng đã được thể hiện niềm đam mê với múa và khiêu vũ trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Lan Phương
Diễn viên Lan Phương 

* Cảm giác của chị như thế nào khi tiết mục trong đêm thi đầu tiên của mình lại đạt được số điểm cao nhất? Chị đã chuẩn bị cho tiết mục này như thế nào?

Thỉnh thoảng, tôi và Valeri cũng cãi nhau, giận hờn nhau hoài. Thế nhưng, kết quả cuối cùng của cả hai vẫn là tập trung vào bài nhảy. Và với những ấn tượng ban đầu mà Valeri đã tạo ra với Phương, anh ấy là một người bạn tuyệt vời

Đó là một kết quả bất ngờ mà Phương không hề nghĩ đến trước đó. Ở tuần đầu tiên, mới bắt đầu tiếp xúc với các bạn nhảy của mình nên không chỉ riêng Phương mà các bạn thí sinh khác cũng có chút khó khăn trong giao tiếp. Nhưng cũng may mắn, vốn tiếng Anh của Phương khá tốt nên việc giao tiếp không gặp nhiều khó khăn.

Phương và bạn nhảy quyết định chọn tiết mục tái hiện lại hình ảnh Marilyn Monroe vì bản thân Phương là một diễn viên. Phương muốn kết hợp giữa nhảy múa và diễn xuất.

Phương không nghĩ nhiều đến điểm số lúc bấy giờ, chỉ cần được nhảy và được diễn xuất là Phương đã cảm thấy hạnh phúc.

Chưa kể, tiết mục của Phương trước đêm diễn vài tiếng đồng hồ còn bị khá nhiều trục trặc về trang phục, mâu thuẫn giữa Phương và bạn nhảy. Cũng may, ngay trước giờ diễn, mọi thứ đã tốt đẹp.

Lan Phương

* Nhiều người cho rằng khi tham gia cuộc thi này chị có một lợi thế lớn là từng học múa?

Hồi nhỏ, Phương được mẹ cho đi học múa ở Nhà thiếu nhi Vũng Tàu. Việc từng học múa giúp cho Phương dễ dàng cảm được nhạc hơn, các tư thế tạo hình trong các điệu nhảy và sự uyển chuyển cũng tốt hơn. Nhưng từ lâu rồi Phương cũng không tham gia và sử dụng đến bộ môn múa.

Phương nghĩ các bạn xuất thân là ca sĩ thì có lợi thế hơn vì các bạn ấy tiếp xúc với khiêu vũ, biểu diễn và tập luyện vũ đạo hằng ngày nên các động tác tác sẽ nhuần nhuyễn hơn.

* Chị có thể chia sẻ về bạn nhảy của chị? Hai người có hợp tính nhau không?

Ngày đầu tiên gặp bạn nhảy Valeri cũng chính là ngày sinh nhật của Phương. Phương rất bất ngờ khi bạn ấy đã chuẩn bị sẵn và tặng Phương bó hoa với 50 bông hoa hồng nhung rất đẹp. Cảm xúc của Phương lúc đó không thể nào diễn tả được.

Nhưng trong quá trình tập, tất nhiên Phương là học trò, Valeri là thầy giáo của Phương. Valeri khá nghiêm khắc, mỗi lúc tập là muốn Phương phải toàn tâm toàn ý vào bài nhảy của mình. Tuy nhiên văn hóa khác nhau cũng là một khó khăn cho Phương và Valeri.

Thỉnh thoảng, tôi và Valeri cũng cãi nhau, giận hờn nhau hoài. Thế nhưng, kết quả cuối cùng của cả hai vẫn là tập trung vào bài nhảy. Và với những ấn tượng ban đầu mà Valeri đã tạo ra với Phương, anh ấy là một người bạn tuyệt vời.

Lan Phương

Còn về vai trò đại sứ du lịch, chị từng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình nhưng sau đó lại chưa thấy chị nhắc đến việc này?

Mọi việc Phương đang tiến hành theo đúng qui định của Bộ Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch. Nếu Phương được chọn là đại sứ du lịch thì Phương sẽ bắt tay vào việc thực hiện các dự án quảng bá du lịch Việt Nam.

Còn bây giờ, mọi thứ chưa có thông tin gì nên Phương cũng không có gì để chia sẻ. Công việc của Phương hiện tại là tập trung thật tốt vào việc tập luyện để có các bài nhảy tốt tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

* Xin cám ơn chị về cuộc nói chuyện này. Chúc chị thành công trong những kế hoạch sắp tới của mình!

Theo iHay/Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn