Mỹ nhân đại gia khỏa thân giữa kim cương

Thứ tư, 17/04/2013, 16:12
Tamara Ecclestone – đại tiểu thư của tỷ phú F1 Berbie Ecclestone, đã có một tấm ảnh khỏa thân trên trang bìa số tạp chí Playboy sắp phát hành, cực kỳ ấn tượng.

Theo dự kiến, vào ngày 19/4 tới, những bức ảnh nóng bỏng của Tamara trên tạp chí Playboy sẽ được phát hành. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, những “ảnh nóng” của cô đã ít nhiều bị "bật mí".

playboy

Trong tấm ảnh bìa tạp chí Playboy số tháng 5/2013, kiều nữ nhà Ecclestone xõa mái tóc nâu của mình và nằm giữa một “biển” kim cương tung tóe trong tình trạng… không một mảnh vải che thân. Cái được gọi là "mặc" trên người Tamara trong bức ảnh trang bìa này chỉ là một... đôi giày cao gót. Và kiều nữ 28 tuổi dùng những viên kim cương lớn nhỏ khác nhau để che những chỗ cần che.

Thực ra, ý tưởng của tấm hình này có vẻ không khác mấy so với lần ái nữ của ông trùm F1 trút bỏ xiêm y, khỏa thân giữa... "biển" tiền cho nhiếp gia lừng danh ở Hollywood, Tyler Shields sáng tạo nghệ thuật hồi năm kia.

Lúc đó, để không “đụng hàng”, Tamara quyết định khoe đường cong giữa bạt ngàn… tiền là tiền. Ngoài đôi giày cao gót màu đen, trên người và xung quanh cô lúc ấy chỉ toàn những tờ tiền mệnh giá 50 bảng. Đếm đi đếm lại, tổng số “đạo cụ không giống ai” này vừa tròn 1 triệu bảng.

Còn ở lần làm mẫu khỏa thân cho Play boy này, mỹ nhân đại gia chỉ nâng tầm "đạo cụ" lên thành... kim cương.

playboy

Ở tấm ảnh thứ hai trong serie ảnh cho Playboy, Tamara xuất hiện với hình ảnh ngực trần và chiếc khăn quấn trên đầu. Kèm theo đó là một cặp kính mát với một điếu thuốc trên tay. Trên cổ của cô là một sợi dây chuyền vàng được đính kim cương.

Trước đó không lâu, đại tiểu thư nhà Ecclestone đã tung ra tấm ảnh cô đang tạo dáng trong chiếc váy khoét lưng sâu đến tận vòng ba. Trong bức hình, Tamara tạo dáng kiêu sa, bên cạnh là hai cô gái hầu phòng đang sửa trang phục cho cô nàng.

Khi được hỏi về buổi chụp hình cho tạp chí Playboy, Tamara chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được tham dự buổi chụp hình này. Là một phụ nữ, bạn phải biết phô bày cơ thể của mình để làm toát lên vẻ đẹp bên trong và bên ngoài".

 

Theo DanViet

Các tin cũ hơn