Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị "khơi lại" scandal ngày xưa

Thứ năm, 18/04/2013, 11:42
Nữ ca sĩ đã viết "tâm thư" với tâm trạng khá khó chịu.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã viết một bức "tâm thư" khá dài đến giới truyền thông để thể hiện sự bức xúc với một bài báo mà theo cô là bịa đặt, xuyên tạc. Nữ ca sĩ cho rằng bài báo này đã "một lần nữa khơi lại vết thương mà không nghĩ đến hậu quả".

Hoàng Thuỳ Linh

Trích nội dung bức tâm thư của Hoàng Thùy Linh:

"Linh xin được khẳng định với các anh chị, Linh chưa từng trả lời bất cứ câu hỏi nào đến từ tờ báo này, cũng như những thông tin mà bài báo kia viết đều là bịa đặt, bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến Linh mà còn cả tới gia đình và những người đã luôn yêu quý, ủng hộ Linh trong suốt nhiều năm qua.

Như các anh chị đã biết, bài báo sai sự thật trên nhằm khơi lại những câu chuyện quá khứ, những điều làm đau lòng và phủ nhận toàn bộ sự cố gắng, nỗ lực khẳng định mình trên con đường nghệ thuật của Hoàng Thuỳ Linh. 

Linh đã đứng dậy, đối mặt và bước tiếp. Hơn ai hết, bản thân Linh là người không muốn nhắc lại những chuyện không may mắn trong cuộc đời mình. 

Linh hiểu rằng, mình nhất định phải cố gắng làm thật tốt công việc, để mong khán giả hãy nhìn nhận và thông cảm cho những gì đã qua, trân trọng những sản phẩm âm nhạc mà Linh đang cố gắng mỗi ngày, mỗi giờ. Và bài báo sai sự thật kia đã một lần nữa khơi lại vết thương mà không nghĩ đến hậu quả.

Ngoài công việc nghệ thuật, Linh hiện cũng đã chuẩn bị tốt nghiệp cao học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh, đó là một sự nỗ lực mà Linh muốn qua đó, khán giả sẽ hiểu và thương Linh nhiều hơn. Được học tập, được đào tạo, không bao giờ Linh nói ra những câu trả lời thiếu ý thức và nông cạn, thiếu trí tuệ, lệch lạc như những gì bài báo kia đã viết.

Hiện Linh và ê-kíp đang làm rõ nguồn gốc, mục đích, xác minh cá nhân đã cố tình xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến Linh..."

Hoàng Thuỳ Linh

Phía Hoàng Thùy Linh cũng cho rằng mình không hề đưa ra những câu trả lời khẳng định chuyện bỏ vợ, bỏ chồng là chuyện bình thường hay cho rằng định kiến xã hội đã khác đi so với những scandal ồn ào như scandal sex của Hoàng Thùy Linh trong quá khứ. Tất cả những ý kiến này đều do tờ báo bịa đặt. 

Sau khi Hoàng Thùy Linh lên tiếng, trên Facebook của một nhà báo cũng đã đăng lên một đoạn ghi âm một phần của bài phỏng vấn với nữ ca sĩ này.

Theo như phóng viên này, anh "hơi buồn vì trí nhớ" của Hoàng Thùy Linh vì đã khẳng định không có trả lời bài phỏng vấn này. Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh cũng bất ngờ vào Facebook của phóng viên này comment và tái khẳng định là nội dung bài báo có những điểm không chính xác và cô không trả lời như bài báo đã đưa. 

Hoàng Thuỳ Linh

Comment của Hoàng Thùy Linh trên FB nhà báo đăng tải đoạn ghi âm bài phỏng vấn.

Theo Tri Thức Tr

Các tin cũ hơn