Xác định top 3 Cặp đôi hoàn hảo năm 2013

Thứ hai, 29/04/2013, 09:54
Với sự ra đi của Nathan Lee và Ngọc Oanh, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã xác định được bộ 3 cuối cùng vào chung kết. Đó là các cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng và Dương Triệu Vũ - Thanh Thuý.

Đêm liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo đã kết thúc vào tối 28/4 với sự ra đi của cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh. Đây có thể coi là kết thúc đẹp cho cặp đôi này bởi Ngọc Oanh khá nhiều lần bộc lộ nhược điểm của mình khiến Nathan Lee phải ra tay "cứu". Hơn nữa, trong đêm 28/4, cặp đôi này cũng không thực sự thành công với phần biểu diễn của mình.

Trong phần thi mở đầu, cặp đôi này thể hiện lại một hit của Thu Minh là ca khúc Xinh. Ca khúc này được phối lại khá hay nhưng Ngọc Oanh một lần nữa lộ nhược điểm của mình khi hát phô và không vào đúng nhịp. Hơn nữa, sự kết hợp của cặp đôi này cũng không thực sự tốt.

Dù nhận được sự ủng hộ của giám khảo Lê Hoàng nhưng với số điểm tổng của 4 vị giám khảo là 34, khó có thể nói đây là một thành công của Nathan Lee và Ngọc Oanh.

  cap doi hoan hao

Ở tiết mục thứ hai, cặp đôi này thể hiện nhiều tiến bộ hơn khi thể hiện lại ca khúc trong vở kịch Carmen. Với số điểm 37/40, rõ ràng cặp đôi này có lý do để hài lòng, đặc biệt là khi nhận được điểm 10 từ giám khảo khó tính Lê Hoàng.

Lê Hoàng khó hiểu vì “Tôi không hiểu tại sao ca khúc hay thế này bạn lại để tận hôm nay mới hát?” Còn Lê Minh Sơn nhận xét rằng “Nathan Lee là người đàn ông của hôm nay, bạn đã gồng, bạn đã gánh để cứu bạn gái của mình. Đêm nay bạn thực sự tỏa sáng và tôi thương bạn quá.”

Tuy nhiên, những sự tán dương muộn màng và số điểm không quá cao cùng với số bình chọn từ khán giả không đủ để giúp cặp đôi của Nathan Lee ở lại với chương trình. Cặp đôi này đã phải rời khỏi cuộc chơi ở top 4, nhường suất đi tiếp cho 3 cặp đôi còn lại.

Ở trong đêm Liveshow 9, cặp đôi nổi bật nhất vẫn là Thanh Thuý và Dương Triệu Vũ, không những vậy, cặp đôi này còn nhận được danh hiệu cặp đôi được yêu thích nhất của tuần 8. 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn