“Cặp đôi hoàn hảo” sẽ tạo “hit” trong đêm thi thứ 9?

Chủ nhật, 28/04/2013, 14:20
 Với chủ đề “Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi”, 4 cặp đôi sẽ tranh tài trong đêm thi thứ 9, diễn ra vào tối 28/4.

Đêm thi thứ 9 của “Cặp đôi hoàn hảo” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị bởi khán giả sẽ có dịp được nghe lại những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ một thời. Bốn cặp đôi sẽ cùng tranh tài tại đêm thi này là Khương Ngọc – Mỹ Lệ, Phan Đình Tùng – Cát Phượng, Nathan Lee – Ngọc Oanh và Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ.

Sau một tuần diễn gây thất vọng cho khán giả bởi sự đơn điệu, cặp đôi Phan Đình Tùng và Cát Phượng phải đối mặt với nguy cơ chia tay chương trình. Tuy nhiên, cả hai đã trở lại phong độ bằng những pha tấu hài quen thuộc trong đêm liveshow 8 với chủ đề “Nhạc Latin’ và nhạc kịch”. Tập trung vào diễn xuất, cặp đôi lại “lãng quên” việc hát và để lộ ra nhiều yếu điểm trong cách phối hợp. 

Trong Liveshow 9, cặp đôi Phan Đinh Tùng và Cát Phượng sẽ cùng thể hiện một bản hit của Phan Đinh Tùng, do nhạc sĩ Minh Khang sáng tác. Ca khúc này từng được đông đảo giới trẻ yêu thích trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, họ cũng thử sức với một ca khúc nhạc Rock, từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ người Ý Andrea Bocelli. 

Việc hài hòa giữa việc diễn và hát là một trong những điều mà cặp đôi này cần phải làm nếu muốn tiến xa hơn trong chương trình.  

cap doi hoan hao

Phan Đình Tùng - Cát Phượng

Càng vào đến vòng trong, cặp đôi Nathan Lee và người mẫu Ngọc Oanh càng thể hiện được sự tiến bộ trong kỹ thuật hát và cách phối hợp. Tuy nhiên, sự đơn giản trong cách trình diễn và lạm dụng yếu tố hình thể quá nhiều đã khiến cặp đôi luôn rơi vào vòng nguy hiểm trong vài tuần gần đây.

Trong đêm thứ 9, cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh sẽ thể hiện một bài hát do chính Nathan Lee sáng tác, từng được Thu Minh thể hiện rất thành công. Ngoài ra, cặp đôi này sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc Opera của tác giả Sebastián Yradier.

Cho đến giờ, dù lọt được vào Top 4 nhưng ấn tượng của khán giả với cặp đôi này là khá nhạt nhòa. Nếu không vươn lên trong đêm thi này, khả năng bị loại của cặp đôi là khá lớn.

cap doi hoan hao

Ngọc Oanh - Nathan Lee

 
Cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Với 3 tuần được giải yêu thích do khán giả bình chọn, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ vừa có những màn trình diễn đặc sắc, cách hóa trang độc đáo mà vẫn tập trung vừa phải vào hát. Cặp đôi này cần giữ vững phong độ và cải thiện hơn sự phối hợp giữa hai người.

Tại đêm thi 9, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy cũng sẽ thể hiện một bản hit trong album “Siêu nhân” của Dương Triệu Vũ. Song song đó, họ cũng lựa chọn một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

cap doi hoan hao

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Trở lại với liveshow tuần này, Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ tái hiện lại một ca khúc của nhạc sĩ Lê Quang, từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Lệ trong những năm cuối của thập niên 90. Ngoài ra, họ cũng sẽ trình bày một ca khúc nhạc Rock của nhạc sĩ Trần Tiến, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Siu Black.

Cặp đôi Mỹ Lệ và Khương Ngọc gây được nhiều ấn tượng không chỉ vì khả năng ca hát ấn tượng và các phần thi được biểu diễn công phu mà còn bởi nhiều “lùm xùm” và những tranh cãi với giám khảo. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được sự phối hợp ăn ý và kỹ thuật hát tốt của cặp đôi. Cái mà Khương Ngọc và Mỹ Lệ cần làm là khẳng định tài năng của mình mà để khán giả lãng quên đi những vụ lùm xùm đã dính liền với cặp đôi trong thời gian qua.

cap doi hoan hao

Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Đêm liveshow 9 với sự tranh tài của 4 cặp thí sinh sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 28/4/2013 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.

Theo VOV

Các tin cũ hơn