Sao Việt phá hỏng trang phục hàng hiệu

Chủ nhật, 19/05/2013, 10:21
Chọn trang phục không phù hợp, phối phụ kiện không tinh tế hoặc cố tình khoe vẻ gợi cảm quá đà... nhiều ngôi sao làm giảm vẻ đẹp của những thiết kế đắt tiền.

hàng hiệu

Tối 16/5, cựu diễn viên Thủy Tiên tham dự một show thời trang. Bà khiến người xem ngột ngạt với phong cách mặc quá cầu kỳ.

hàng hiệu

Thủy Tiên diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2013 của hãng Chanel. Với chiếc váy có phần cổ điệu đà này, nhà thiết kế của hãng khuyên nên tối giản phụ kiện và kết hợp với quần short hoặc váy ngắn. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều phụ kiện rườm rà và cách phối với chân váy dài khiến Thủy Tiên tạo nên một tổng thể rối mắt, thiếu sang trọng.

hàng hiệu

Trong một sự kiện trước đó, mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng diện một trang phục khác cũng nằm trong bộ sưu tập Resort 2013 của Chanel. Bà cũng mắc lỗi sử dụng quá nhiều phụ kiện.

hàng hiệu

Mẫu của Chanel tối giản mọi chi tiết để chiếc váy tôn lên vóc dáng người mặc.

hàng hiệu

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt ưa xài hàng hiệu. Chiếc váy ren trắng này được cô mua với giá 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, vóc người hơi tròn, vai hơi to và cổ thấp của nữ diễn viên không mấy hợp với chiếc váy.

hàng hiệu

Thiết kế dài chấm gót này phù hợp với những người cao, thanh mảnh.

hàng hiệu

Trong một dịp sinh nhật của mình, Lý Nhã Kỳ từng diện chiếc váy mà cô khẳng định trị giá 400 triệu đồng. Một lần nữa, nữ diễn viên lại chọn váy không hợp vóc dáng.

hàng hiệu

Thiết kế mẫu của Alexander McQueen.

hàng hiệu

Tại một sự kiện, người mẫu Võ Hoàng Yến diện chiếc váy cao cấp của Versace. Cô làm hỏng dáng chiếc váy khi khoe ngực quá đà.

hàng hiệu

Vẻ thanh lịch, gợi cảm vừa phải của mẫu thiết kế trên catwalk.

hàng hiệu

Trong hôn lễ diễn ra vào tháng 12/2012, người đẹp Jennifer Phạm diện chiếc váy cưới của Vera Wang. Thiết kế với kết cấu nhiều chi tiết, nhiều tầng này đòi hỏi người mặc phải có chiều cao lý tưởng. Jen khiến người đối diện khó hình dung được dáng váy.

hàng hiệu

Mẫu của Vera Wang được Jen chọn.

hàng hiệu

Người đẹp Ngô Mỹ Uyên từng gây sốc với một thiết kế mặc như không mặc.

hàng hiệu

Thực tế, mẫu của Salvatore Ferragamo không gây phản cảm như thế.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn