Mỹ Tâm và hành trình từ "vịt bầu" thành "họa mi xinh đẹp"

Thứ hai, 27/05/2013, 10:09
Không thể phủ nhận Mỹ Tâm thuở mới vào nghề còn khá mộc mạc thậm chí "hai lúa" trong cả phong cách thời trang lẫn gương mặt, tuy nhiên, theo năm tháng, cô ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng ngời.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt, sau thế hệ diva Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh. Sở hữu chất giọng trầm ấm cùng tài năng âm nhạc xuất sắc, "họa mi tóc nâu" từng bước một khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc.

Tuy nhiên, để nói về Mỹ Tâm, bên cạnh âm nhạc còn là nhan sắc. Cùng nhìn lại hình ảnh và sự thay đổi của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ ngày ấy đến bây giờ:

Mỹ Tâm

Năm 1992: "Họa mi tóc nâu" năm 11 tuổi. Nữ ca sĩ tương lai đang duyệt lại tiết mục của mình để chuẩn bị hát tại một hội nghị của Đà Nẵng.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Năm 1997 - 1998: Cô bé Mỹ Tâm ở tuổi 16, 17 chân phương với gương mặt mộc giản dị và rất thích ca hát. Ở góc ảnh nghiêng, Mỹ Tâm ngày ấy đã có nét của Mỹ Tâm bây giờ.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Năm 2000:  Mỹ Tâm tập tành gia nhập làng ca hát Việt Nam với mái tóc ngắn cũn cỡn đầy cá tính.

Mỹ Tâm

Năm 2001: Mỹ Tâm bắt đầu được chú ý với những Tóc nâu môi trầm, Hai mươi, Nhé anh...

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm với biệt danh Họa mi tóc nâu.

Mỹ Tâm

Năm 2002 - 2004: Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị trí trong làng âm nhạc. Hình tượng trẻ trung với mái tóc ngang vai của Mỹ Tâm đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ, năng động, đầy sức sống với vẻ đẹp không quá nổi bật nhưng cuốn hút.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Năm 2005-2007: Mỹ Tâm xây dựng hình tượng hoàn hảo và ngày càng quyến rũ trước ống kính.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cá tính, mạnh mẽ...

Mỹ Tâm

...nhưng vẫn dịu dàng, quyến rũ.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Năm 2008 – 2013: Một ca sĩ đẳng cấp, một doanh nhân đang có tiếng tăm và gu thời trang dần ổn định, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ quyến rũ hàng đầu Việt Nam trong những năm gần đây. Cô luôn là “thiên nga” thánh thiện ít scandal và vẻ đẹp luôn rạng rỡ.

 

Theo Tiin

Các tin cũ hơn