"Kho" lời chúc tết cho điện thoại Android

Chủ nhật, 22/01/2012, 13:13
Bạn vẫn chưa nghĩ ra những câu đối hay lời chúc tết thật độc đáo để "bắn tin" trong thời khắc giao thừa? Nếu đang sử dụng một điện thoại nền Android, hãy nhanh tay tải về tiện ích miễn phí "Lời chúc tết Việt Nam" từ Android Market.


Tiện ích miễn phí này cung cấp khá nhiều câu đối và lời chúc tết độc đáo, vui nhộn. Cạnh đó, tiện ích còn cung cấp một thư viện tin nhắn văn bản dạng tượng hình (hay còn gọi là cute text) với nội dung liên quan đến ngày tết.


Giao diện tiện ích Lời chúc tết Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Ưu điểm của tiện ích "Lời chúc tết Việt Nam" là cho phép người dùng nhanh chóng chọn mẫu câu đối, lời chúc từ trình đơn, sau đó chuyển thẳng nội dung này vào trình soạn tin nhắn (message) của điện thoại. Do đó, chỉ sau vài giây thao tác, tin nhắn với lời chúc tết của bạn đã sẵn sàng "lên sóng" để đến với người thân, đồng nghiệp và bạn bè.
 

Thanh Niên Online đã thử nghiệm tiện ích này trên điện thoại chạy Android 2.3.4 và nhận thấy giao diện dễ sử dụng, nội dung các câu đối, lời chúc tết hay.
 

Để cài đặt, từ điện thoại Android, bạn khởi chạy tiện ích Market, sau đó tìm kiếm ứng dụng có tên "Lời chúc tết Việt Nam" và thực hiện cài đặt theo hướng dẫn.
 

Tuy nhiên, nhiều khả năng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tiện ích này khi cửa hàng ứng dụng trực tuyến Android Market "trưng" tiện ích này ở mục những tiện ích đang được nhiều người dùng quan tâm.


Theo TNO

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn