Nokia 9.1 PureView trang bị chip Snapdragon 855 hỗ trợ 5G, ra mắt quý 4

Thứ ba, 30/07/2019, 09:26
HMD Global được cho là đang có kế hoạch ra mắt phiên bản kế nhiệm của Nokia 9 PureView mang tên Nokia 9.1 PureView vào quý 4 năm nay.

Nokia 9.1 PureView sẽ khắc phục một số sai sót gặp phải trong tiền nhiệm của nó

Theo NokiaPowerUser, điều này có nghĩa sản phẩm ra mắt chậm hơn so với dự đoán trước đó, mà cụ thể là cuối quý 3/2019. Nguyên nhân là vì nhóm phát triển của HMD muốn tập trung giải quyết một số vấn đề liên quan đến một số USP chính của smartphone, mà máy ảnh là một trong số đó. HMD không muốn vội vàng và muốn tránh những sai sót như những gì mà Nokia 9 PureView gặp phải ban đầu.

Liên quan đến các tính năng hàng đầu trên mẫu smartphone này, HMD cho biết công nghệ máy ảnh trên sản phẩm tiếp tục phụ thuộc vào những gì mà Light hỗ trợ. Tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu hiệu suất máy ảnh của sản phẩm tốt hơn nhiều, đặc biệt khi nó tập trung vào video và hiệu suất chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, tốc độ máy ảnh cũng đã được cải thiện với sự kết hợp giữa cải tiến thuật toán phần mềm và bộ xử lý tốt hơn nhờ sự hỗ trợ của Light. Không dừng lại ở đó, nhóm phát triển vẫn đang tiếp tục làm việc để tối ưu hóa nó.
Cuối cùng, đã có những tin đồn cho biết Nokia 9.1 PureView sẽ có thiết kế với mặt trước dựa vào Nokia X71, nơi màn hình được đục lỗ để chứa camera trước. Bên trong, máy đi kèm chip Snapdragon 855 cao cấp của Qualcomm và chạy trên nền tảng Android ngay khi phát hành.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn