Mẹ "huấn luyện" bé 4 tuổi chôm iPhone 4s

Thứ hai, 25/06/2012, 16:54
Ở Trung Quốc, trẻ em đang bị người lớn biến thành công cụ để thực hiện hành vi phạm pháp.


>>Vào tù vì chôm xăng xe cảnh sát rồi đăng lên Facebook
>>Cảnh sát New York kết bạn trên Facebook để bắt trộm 

Nữ nhân viên cửa hàng quần áo ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) kết nối iPhone 4S của mình với máy tính đặt tại quầy thu ngân. Sau khi phục vụ một số khách hàng, cô phát hoảng vì chiếc iPhone 4S đã "không cánh mà bay", chỉ còn lại sợi cáp kết nối. Điều lạ là trong thời gian cô rời khỏi máy tính thì không hề có khách hàng nào đến gần quầy thu ngân.
 


Bà mẹ xúi giục con trai 4 tuổi ăn cắp iPhone 4S.


Khi kiểm tra các đoạn băng video ghi lại từ camera giám sát, họ đã phát hiện ra một bà mẹ trẻ tìm cách gây sự chú ý của các nhân viên bằng cách yêu cầu được thử tất cả quần áo mới trong cửa hàng, trong khi con trai 4 tuổi của cô ta lặng lẽ đi đến bàn thu ngân và cuỗm chiếc iPhone 4S rất nhanh, chỉ trong 2 - 3 giây.
 
Sau khi nhận iPhone 4S từ cậu con trai, bà mẹ nói với các nhân viên rằng mình phải tìm máy ATM rút một ít tiền mặt để mua quần áo.

Thế là cô ta cùng con trai rời khỏi cửa hàng êm thấm mà không hề bị nghi ngờ.
 
Nhân viên cửa hàng quần áo đã báo với cảnh sát địa phương để điều tra vụ việc này.

Hành động xúi giục con trai ăn cắp iPhone 4S của bà mẹ trên khiến nhiều người bị sốc nặng. Song ở Trung Quốc thì đó chỉ là một trường hợp điển hình của việc trẻ em bị người lớn lợi dụng để làm việc xấu.
 

Theo Go

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn