Mua sắm trực tuyến cùng BIDV và NganLuong.vn

Thứ ba, 26/06/2012, 10:13
Từ nay đến hết 20/7/2012, khách hàng dùng tài khoản ngân hàng BIDV mua sắm và thanh toán qua cổng thanh toán NganLuong.vn sẽ được tặng Phiếu giảm giá 300.000 đồng khi mua hàng trên website TMĐT eBay.vn. Phiếu giảm giá này áp dụng cho các hóa đơn mua hàng trị giá từ 200.000 đồng trở lên.


>>Mua sắm trực tuyến bằng thiết bị di động lên ngôi 
>>Facebook đã đạt tới ngưỡng… bão hòa? 

Đây là nội dung của chương trình khuyến mại "Cùng BIDV mua sắm thỏa thích" do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Cổng thanh toán trực tuyến NganLuong.vn và mạng mua bán xuyên biên giới eBay.vn phối hợp thực hiện trong thời gian từ 20/6 đến hết ngày 20/7/2012, với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng khi sử dụng một kênh thanh toán trực tuyến.
 

Chương trình mới với sự hợp tác giũa BIDV và Nganluong.vn


Để nhận được ưu đãi của chương trình khuyến mại trên, khách hàng mua sắm trên tất cả các website có tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến NganLuong.vn như: familydeal.vn, dodiencaocap.com, thegioidacasau.com, daugia247.vn, yoogle.vn, pinkbaybyfashon.com, dealsoc.vn, 1top.vn… và sử dụng tài khoản BIDV thanh toán qua NganLuong.vn với giá trị hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay mã phiếu giảm giá gửi tới địa chỉ email của khách hàng.

Phiếu giảm giá có giá trị trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm NganLuong.vn gửi mã phiếu qua email cho khách hàng. Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều phiếu giảm giá của eBay trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tuy nhiên, với mỗi hóa đơn mua hàng trên eBay.vn, khách hàng chỉ được dùng 1 phiếu và không được cộng dồn, không được hoàn tiền. Với những hóa đơn mua hàng trên eBay có giá trị nhỏ hơn giá trị phiếu giảm giá (300.000 đồng), khách hàng không được nhận chênh lệch bằng tiền mặt cũng như không được lưu lại cho lần mua sau.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích