Đồ chơi độc đáo cho iPad, iPhone cập bến Việt Nam

Thứ ba, 26/06/2012, 12:54
Các loại đồ chơi số đến từ hãng ION (Mỹ) khi kết nối với iPad, iPhone hay iPod Touch có thể cho phép bạn chơi game theo phong cách “game thùng” cổ điển (Arcade Classic), học đàn piano hay trở thành tay DJ âm nhạc...


>>10 phụ kiện cực độc làm từ tre 
>>7 phụ kiện thú vị cho thú cưng 

Chơi “game thùng” với iCade Jr, iCade Core

Các sản phẩm này gồm có tủ gỗ theo phong cách cổ điển với các phím điều khiển tích hợp, giá đỡ an toàn cho iPad, iPhone hay iPod Touch.
 


Theo đó, người chơi có thể lựa chọn thiết bị iCade Jr dạng tủ có kích thước nhỏ, dành cho iPhone và iPod Touch, được trang bị cần điều khiển theo phong cách Arcade, 4 nút phía trước và nút kích hoạt bảng điều khiển.

Các trò chơi tương thích iCade Jr có thể được tải trực tiếp từ iTunes App Store.

Ngoài ra, thiết bị chơi game khác là iCade Core cho phép iPad, iPad 2 chơi game thùng với các trò như Man-Pac, Centipede, Battlezone…

“Được trang bị khe cắm cáp cho phép sạc pin trong khi chơi game, việc kết nối với sử dụng công nghệ Bluetooth không dây, do vậy không cần đến dây cáp rắc rối”, đại diện công ty Techcity, doanh nghiệp phân phối sản phẩm này tại Việt Nam cho hay. 

Biến iPad thành “giáo viên” dạy Piano

Sản phẩm sở hữu bàn phím cảm ứng 25 nút phát sáng, tương thích với iPad, iPhone và iPod Touch, tương thích với âm thanh MIDI.
 


Để học sử dụng Piano với thiết bị này, trước hết người dùng cần cài đặt ứng dụng miễn phí có sẵn từ iTunes, sau đó chỉ việc chọn bài và thực hiện gõ theo các phím có đèn sáng do phần mềm lập trình sẵn.

Trở thành tay DJ nhạc nhờ… iPad

Thiết bị có tên gọi iDJ 2GO của ION cho phép kết nối trực tiếp với iPad, iPhone và iPod Touch có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho việc di chuyển bao gồm hai bàn xoay, cho phép điều khiển “mix” nhạc chân thực với hiệu ứng âm thanh tiên tiến.
 


Sản phẩm chạy trên ứng dụng iDJ2GO của ION, tải về miễn phí từ App Store. Núm trình duyệt nhô lên giúp cho việc tìm kiếm và lựa chọn ca khúc rất dễ dàng.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn