Facebook muốn tuyển dụng tài năng trẻ 17 tuổi

Thứ ba, 26/06/2012, 17:08
Nive Jayasekar, người tạo ra ứng dụng Home Depot trên Windows Phone cho điện thoại di động, vừa nhận giải thưởng 10.500 USD ngay lập tức đã nhận lời đề nghị về làm việc tại Facebook khi chỉ mới 17 tuổi.


>>Facebook thuê giám đốc của Apple
>>Facebook sẽ làm gì với dữ liệu hành vi người dùng? 

Hội nghị Social Loco được tổ chức trong 2 ngày 16 và 17 vừa qua được tài trợ bởi một số thương hiệu lớn, có thể kể đến như Home Depot. Jayasekar đã tham gia và đoạt giải thưởng với một ứng dụng dành cho Windows Phone có chức năng tổ chức dự án cải thiện ngôi nhà, một thể loại ứng dụng đặc biệt.
 

Nive Jayasekar.


Jayasekar tỏ ra rất hứng thú với giải thưởng dành cho ứng dụng của mình, cô bé cho biết ứng dụng của mình giúp cho 2 bên đối tác có thể tìm ra các nguyên liệu phù hợp với cảnh quan của dự án.
 
Ngay sau khi nhận được giải thưởng tại hội nghị, Jayasekar đã nhận được lời mời đến trụ sở Facebook ở San Francisco. Tại đây cô đã trình bày ứng dụng của mình với Emily White, Giám đốc quan hệ đối tác mảng điện thoại di động của Facebook. Sau cuộc gặp, Jayasekar cho biết đó là một buổi nói chuyện tuyệt vời và cô bé đã nhận được lời mời về làm việc tại Facebook của White.
 
Jayasekar đã đồng ý nhận lời mời bởi theo cô, việc gia nhập Facebook có thể giúp mình có thể phát triển và thể hiện tại năng tại Thung lũng Silicon. Các trường như Monta Vista High School (ở Cupertino, California) hay Carnegie Mellon University gần đây đã khuyến cáo cô bé nên gia nhập Facebook.

Tuy nhiên, Jayasekar nói thêm rằng quá trình tuyển dụng này vẫn còn đang diễn ra, trong khi Facebook vẫn chưa đưa ra bất kì lời giải thích nào về vấn đề liên quan.
 

Theo Thegioi@

Các tin cũ hơn