USB siêu anh hùng - The Avengers

Thứ ba, 26/06/2012, 15:15
Khi The Avengers được công chiếu, một loạt sản phẩm ăn theo bộ phim đình đám này cũng lần lượt ra đời. Chẳng hạn như bộ sưu tập laptop của Lenovo gồm Lenovo G470 – The Incredible Hulk, Thinkpad T420 – Thor…mang âm hưởng sáu vị anh hùng trong phim. 


>>InfoThink giới thiệu bộ USB mang phong cách siêu phẩm "The Avengers"
>>USB mỏng, nhanh và dung lượng cao nhất

Chưa kịp trải nghiệm "hàng hot" của Lenovo thì mới đây, các tín đồ công nghệ lại cũng như fan hâm mộ lại được chứng kiến sự xuất hiện của loạt USB “The Avengers” của một công ty sản xuất phần cứng từ Đài Loan - InfoThink.
 


Bộ sản phẩm này có 4 USB đại diện cho 4 siêu anh hùng trong film The Avengers: Thor, Hulk, Captain American, Iron Man. Dung lượng mỗi sản phẩm là 8GB, sử dụng chuẩn kết nối USB 2.0. Đánh giá chủ quan các "siêu anh hùng" mini này có thiết kế rất tinh tế, nhỏ gọn và ...rất đẹp. Mỗi chiếc USB này được bán với giá 50 USD (thị trường Đài Loan).

Mình vừa nhờ một người bạn ship về một bộ, tiện thể review cho anh em chiêm ngưỡng. Iron Man và khiên của Captain được thiết kế rất đẹp. Nấm đấm của Hulk cầm cũng rất đã, cảm giác mát mát tay, mình chưa rõ võ của usb này được làm bằng chất liệu gì. Đặc biệt búa của Thor cũng không kém phần, cầm rất đầm tay, chi tiết và hoa văn được trang trí khéo léo.

Nhìn chung, InfoThink rất thành công vì đã làm thỏa mãn được người hâm mộ The Avengers với bộ USB hoành tráng này.



















 

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích