Galaxy Note 2 màn hình “siêu khủng” ra mắt trong tháng 9

Thứ hai, 02/07/2012, 10:48
Theo giới thạo tin, sau thành công của chiếc điện thoại “khổng lồ” Galaxy Note, Samsung tiếp tục sản xuất phiên bản thứ 2 với màn hình lớn hơn - Super AMOLED 5,5 inch, camera 8 megapixel và chip lõi kép tốc độ 2GHz.


>>Samsung đã tiêu thụ được 5 triệu Galaxy Note
>>Voi cũng... dùng được Galaxy Note

 

Trang


Trang GSMArena vừa tiết lộ một nguồn tin đáng tin cậy khẳng định Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy Note 2  vào tháng 9 tới, khác với nhiều tin đồn trước đó cho hay smartphone này sẽ ra mắt trong tháng 10. Theo đó, Galaxy Note 2 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, lớn hơn so với màn hình 5,3 inch của phiên bản Note đời đầu. Thiết kế của smartphone mới lấy cảm hứng từ điện thoại quan trọng mà Samsung vừa bán ra thị trường, Galaxy S III, với kiểu dáng hẹp và dài hơn.  

 

Thiết kế mô phỏng theo tin đồn mới nhất về Galaxy Note 2.

Thiết kế mô phỏng theo tin đồn mới nhất về Galaxy Note 2.

Galaxy Note 2 sẽ được trang bị camera 8 megapixel với cảm biến được nâng cấp, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB (có thể nâng cấp lên 64GB), chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất và chipset Exynos 5250. Hiện tại nguồn tin chưa khẳng định chắc chắn về bộ xử lý lõi kép ARM-15 tốc độ 2GHz.

Nhiều thông tin trước đây cho rằng Galaxy Note 2 sẽ sử dụng màn hình OLED siêu dẻo, nhưng Samsung sẽ vẫn thiết kế màn hình cứng cáp, bền vỉ cho mẫu điện thoại mới nhất này.

Tin đồn khẳng định Galaxy Note 2 sẽ ra mắt trước thời điểm iPhone thế hệ thứ 6 của Apple tung ra thị trường vào tháng 10 tới. Có vẻ như đây sẽ là thời gian thuận tiện nhất cho hãng di động Hàn Quốc để tung ra thị trường chiếc điện thoại lai máy tính bảng, mở đầu mùa mua sắm cuối năm và cũng là để đón đầu đối thủ iPhone 5 của Apple.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích