Làn sóng tiếp theo của Ultrabook™ có mặt ở VN

Thứ hai, 02/07/2012, 01:11
Tối 29/6, Intel đã chính thức công bố làn sóng tiếp theo của Ultrabook™ với kiểu dáng bắt mắt lấy cảm hứng từ Intel tại thị trường Việt Nam.


>>Giá bán ultrabook đã bắt đầu giảm mạnh 
>>Ai nên chọn mua ultrabook?

 

Ultrabook™ được trưng bày tại buổi ra mắt. (Ảnh: H.Minh)


Tối 29/6, Intel đã chính thức công bố làn sóng tiếp theo của Ultrabook™ với kiểu dáng bắt mắt lấy cảm hứng từ Intel tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi lễ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, các hãng Sony, Samsung, Acer, Asus, Toshiba, Lenovo, Dell, HP đã trưng bày 16 sản phẩm Ultrabook có tích hợp bộ vi xứ lý Intel® Core™ thế hệ thứ 3.

Được tích hợp bộ vi xứ lý Intel® Core™ thế hệ thứ ba, với phát chế ống bán dẫn 3-D 22nm tiên tiến nhất thế giới, những thiết bị Ultrabook này đáp ứng tốt hơn và tăng cường tính bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân tốt hơn.

Những sản phẩm mới này cũng đáp ứng cao hơn với các ứng dụng đa truyền thông, tăng khả năng đồ họa, kéo dài tuổi thọ pin và nhiều lựa chọn hơn về thiết kế.

Có mặt tại buổi lễ ông David McCloskey, Giám đốc Nhóm Tiếp thị Sản phẩm Intel khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi dự đoán số lượng Ultrabook™ sắp được đưa ra thị trường trong 12 tháng tới sẽ nhiều gấp 5 lần số lượng sản phẩm này được giới thiệu từ trước đến nay. Với những thiết bị Ultrabook™ mới dựa trên Intel® Core™ thế hệ thứ 3, máy tính xách tay như chúng ta đang sử dụng ngày hôm nay sẽ trở nên lỗi thời.”

Những thiết bị Ultrabook™ này có thể khởi động lại trong chưa đến 7 giây. Kết nối ở tộc độ tia chớp cũng có thể thực hiện được với sự bổ xung của USB 3.0, công nghệ Thunderbolt™ hoặc cả hai. Công nghệ Thunderbolt™ là sự kết nối tốc độ cao cho phép chuyển dữ liệu cực kỳ nhanh chóng. Ví dụ, một bộ phim HD độ dài đầy đủ có thể chuyển sang cho Ultrabook trong chưa đến 30 giây.

Các thiết bị Ultrabook™ còn được gia tăng bảo mật, tích hợp công nghệ Intel® Anti-Theft, cho phép người dùng tự động vô hiệu hóa hệ thống nếu nó bị mất hoặc bị đánh cắp.

Công nghệ Intel® Indentily Protection ở bên trong giúp an toàn nhân dạng cho người sử dụng như các ứng dụng thanh toán, ngân hàng, mua bán trực tuyến, trang mạng truyền thông xã hội có thể thiết lập mối quan hệ tin cậy với người sử dụng Ultrabook™, làm giảm cơ hội cho kẻ giả mạo sự dụng danh tính của họ trên những trang web đó.

Giá bản lẻ của các thiết bị Ultrabook™ có tích hợp bộ vi xứ lý Intel® Core™ thế hệ thứ 3 được trưng bày nói trên có giá từ 20-36 triệu đồng.
 

Theo Vietnamplus

Các tin cũ hơn