Chuẩn bị ra Nexus 7 mới, rẻ và "khủng" hơn

Chủ nhật, 12/05/2013, 09:20
Giới thạo tin cho biết, Google đang chuẩn bị ra mắt thị trường chiếc máy tính bảng Nexus 7 thế hệ thứ hai với mức giá tương đương phiên bản đời đầu nhưng cấu hình “khủng” hơn.

Tại hội nghị các nhà phát triển thường niên – Google I/O, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm sẽ trình diễn những sản phẩm Android mới nhất của hãng, trong đó có máy tính bảng giá rẻ Nexus 7 thế hệ thứ hai. Sản phẩm do nhà sản xuất Asus chế tạo. 

may tinh bang

Nexus 7 thế hệ mới cải thiện camera, bộ xử lý nhanh hơn, màn hình độ phân giải lớn hơn, hỗ trợ sạc không dây và thiết kế mỏng hơn phiên bản đời đầu. 

Máy được cho là trang bị màn hình WUXGA cỡ 7-inch, độ phân giải 1920x1200 điểm ảnh, cải thiện cao hơn so với đời đầu, được thiết kế với bờ rìa mỏng hơn, tích hợp camera 5MP kèm sạc không dây. Máy sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon thay thế cho Tegra sử dụng trong Nexus 7 đời đầu. Ngoài ra, chip của phiên bản mới còn tích hợp sẵn đồ họa Nvidia Corp Tegra 3. 

Sản phẩm sẽ được Google trình diễn tại diễn đàn Google I/O diễn ra trong tuần tới và sẽ xuất xưởng vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới với giá tầm 200USD. Giới phân tích dự đoán, Google và Asus sẽ bán khoảng 5 triệu chiếc Nexus 7 thế hệ mới trong nửa cuối năm nay.

Nexus 7 đời đầu là bước đột phá của Google vào phân khúc giá rẻ khi cho ra đời sản phẩm có thông số kỹ thuật khá cao với mức giá “bèo” – 199USD. Tuy nhiên, liệu phiên bản tiếp theo có mang lại thành công cho Google như Nexus 7?

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích