Mổ xẻ ‘Boeing mặt đất’ Ngọc Trinh mới tậu

Thứ bảy, 04/05/2013, 13:18
Chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất’ BMW 750 Li vừa được người đẹp gợi cảm Ngọc Trinh bấm biển có phải là hàng xịn, chính hãng?

Theo thông tin từ một nhân viên của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, xe sang BMW 750 Li mà Ngọc Trinh mới tậu không phải là xe đời mới mua chính hãng mà thuộc phiên bản đời 2011.

Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Boeing mặt đất
Xe BMW 750 Li của Ngọc Trinh thuộc bản 2011. Ảnh Netcarshow 

Dù không phải là xe đời mới nhất và cũng là ‘hàng ngoài’ nhưng chiếc BMW 750 Li của Ngọc Trinh vẫn là hàng khủng với biệt danh "Boeing mặt đất" cùng những trang bị cao cấp. Xe của người đẹp này được xếp vào Top những xe sang đắt tiền nhất trong giới giải trí Việt hiện nay.

Bên cạnh đó, việc đổi hai xe sang trong vòng chưa đầy nửa năm của người đẹp từng gây sốc với truyền thống thay xe mỗi năm vào dịp sinh nhật này càng khiến dư luận choáng. Chiếc xe trước của Ngọc Trinh là mẫu Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng. 

Boeing mặt đất
Xe có hàng loạt trang bị cao cp. 

Xe có kích thước lớn với chiều dài tổng thể 5.212 mm, chiều cao 1.478 mm và chiều rộng 1.902 mm. Thiết kế ngoại thất xe khá đơn giản và đậm chất thể thao truyền thống của BMW.

Là phiên bản kéo dài nên 750Li có chiều dài cơ sở 3.210 mm, nhỉnh hơn 140 mm so với bản tiêu chuẩn. 

Xe được trang bị động cơ V8 turbin kép dung tích 4,4 lít cho công suất 407 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Hộp số là loại tự động 6 cấp.

Nội thất xe cực kỳ rộng rãi và được trang trí bằng chất liệu da cao cấp cùng vân gỗ xịn. Cụm đồng hồ hiển thị kiểu 3D. Màn hình giao diện iDrive cũng có kiểu chữ nổi với màu sắc phong phú và có thể thay đổi nền mỗi khi chuyển ứng dụng.

Xem chi tiết xe sang của Ngọc Trinh:

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đấtBoeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Boeing mặt đất

Theo VTC News

Các tin cũ hơn