Tài xế tông thẳng taxi vào tên cướp giật túi xách ở Sài Gòn

Thứ sáu, 21/04/2017, 11:22
Thấy thanh niên giật túi xách của một phụ nữ, nam tài xế lái taxi tông thẳng vào tên cướp, giành lại tài sản cho nạn nhân.

Anh Nguyễn Văn Hoàng, tài xế taxi hãng Mai Linh cho biết sáng 20/4, khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), anh nhìn thấy một thanh niên giật túi xách của người phụ nữ đang đi bộ rồi tháo chạy.

Tên cướp cầm túi xách bỏ chạy. Ảnh: Cắt từ clip.

Phát hiện vụ việc, anh Hoàng ngay lập tức đánh lái tông thẳng vào xe tên cướp khiến người này cùng xe máy văng lên lề đường. Kẻ xấu nhanh chóng đứng dậy và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

“Khi đó tôi rất lo lắng vì phải bảo vệ tài sản của công ty, phần do xe mình là ôtô, đâm vào lỡ gây tai nạn nghiêm trọng, dù là cướp nhưng họ cũng có cuộc sống, gia đình. Tuy nhiên, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ, tôi chứng kiến toàn bộ sự việc nên quyết định lao xe về phía tên cướp”, anh Hoàng chia sẻ.

Tài xế taxi lao xe vào tên cướp. Ảnh: Cắt từ clip.

Tài xế Hoàng cho biết tên cướp đã chạy thoát nhưng anh may mắn giành lại túi xách, bên trong chứa tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho nạn nhân. Theo tài xế này, người phụ nữ bị cướp đang vội tìm xe đến sân bay.

Tài xế Hoàng sau đó đã đến lực lượng chức năng trình bày lại toàn bộ sự việc. Công an phường 2, quận Tân Bình, xác nhận có sự việc nêu trên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích