Gã chồng bất nhân hại vợ bằng nhát dao oan nghiệt

Chủ nhật, 30/09/2012, 16:02
Vốn có máu côn đồ trong người, Nguyễn Văn Xuyên (31 tuổi) thường xuyên hành hung vợ một cách dã man.
Tại khu vực 1 (phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ), nhiều người dân cho biết, vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc, Xuyên thường hay hành hung vợ.

Thậm chí, hắn còn quản lý vợ rất khắt khe. Không chịu đựng được cảnh thường xuyên bị chồng đánh đập, chị Tươi tìm xuống Vũng Tàu, nơi có người mẹ ruột đang làm ăn ở đó để tìm việc làm.

 
Nhưng trước sự hăm dọa của Xuyên, chị Tươi phải trở về Cần Thơ. Chị lo sợ cho đứa con trai 9 tuổi sẽ bị cha hãm hại. Nào ngờ đâu ngày chị về cũng là ngày kết thúc cuộc đời.
 
135.jpg - 91.95 KB

Di ảnh của nạn nhân
 
Nguyễn Văn Xuyên là một thanh niên không nghề nghiệp ổn định. Hắn xuất thân trong một gia đình có nhiều phần phức tạp. Hắn và chị Tươi đã cưới nhau được hơn 10 năm nay. Trong thời gian về nhà chồng, chị Tươi chưa một ngày được yên thân. Hàng ngày chị phải đi làm thuê ở chợ.
 
Chỉ có hai vợ chồng và đứa con trai sống trong một mái nhà nên chị Tươi không biết trông chờ vào ai. Gần nhà của hai vợ chồng chị là cô Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, người dì của chị Tươi. Thế nhưng, mỗi lần gã chồng vũ phu đánh đập chị Tươi, người thân cũng bất lực không làm gì được.
 
Theo lời kể của cô Tuyết (dì ruột của chị Tươi), những lần Xuyên đánh đập vợ dã man, cô chỉ dám nhỏ nhẹ khuyên nhủ để hắn không làm tổn hại gì đến cháu mình. Chị Tươi không chịu nổi cảnh địa ngục trần gian nên chị trốn xuống Vũng Tàu để tìm việc làm.
 
136.jpg - 37.46 KB

Nguyễn Văn Xuyên tại cơ quan điều tra
 
Án mạng lúc giữa trưa
 
Khi chị Tươi đi tìm việc ở Vũng Tàu được một tháng, Xuyên luôn nghĩ vợ mình đã ngoại tình, đi lại với người đàn ông khác, Xuyên thường gọi điện bắt chị Tươi về nhà. Xuyên kêu con trai gọi điện cho chị Tươi năn nỉ chị về.

Thậm chí, hắn còn nhắn rằng đã mua sẵn chai thuốc độc, sẽ uống tự vẫn rồi cho con trai uống để chết chung. Lo sợ cho tính mạng của con trai và quá hiểu con người man rợ của Xuyên nên chị Tươi lo lắng trở về Cần Thơ.

 
Chị Tươi đón chuyến xe 2h sáng từ Vũng Tàu đến tầm 9h về đến nhà. Với dự định lần này sẽ nói chuyện thẳng thắng với Xuyên để đưa con trai đi cùng mình. Nhưng chị Tươi không dám vào nhà vì quá sợ tên Xuyên sẽ lại đánh đập. Chị vào nhà cô Tuyết để ăn cơm trưa.
 
Trong lúc chị Tươi ở nhà người dì ăn cơm, Xuyên đi lại trước nhà và gọi vợ về nhà nói chuyện. Đến khoảng hơn 10h, chị Tươi biết mình không thể trốn tránh mãi nên cũng định về.
 
Xuyên đã chuẩn bị sẵn một con dao ở bàn. Khi chị Tươi vào đến nhà, hắn dùng tay trái ghì lấy cổ chị ôm chặt vào mình, tay phải Xuyên cầm dao vung lên đâm một nhát vào vai trái vợ.
 
Chị Tươi đưa tay lên đỡ nhưng không kịp nữa, nhát dao đã lút cán. Xuyên rút dao ra làm bàn tay chị Tươi đứt gần hết ngón cái. Sau khi gây án, Xuyên bỏ đi ra ngoài và vứt dao vào lu nước nhà bên cạnh rồi bỏ đi. Chị Tươi bò được ra đến cửa kêu cứu rồi ngã quỵ xuống.

Cô Tuyết cùng chồng thấy chị Tươi gục xuống liền đưa chị đến bệnh viện cấp cứu. Vết thương quá nặng, chị Tươi đã chết ngay tại bệnh viện. Đến khoảng 2h, thi thể của chị Tươi được đưa qua sông Cần Thơ bằng đò nhỏ về nhà riêng.
 
Ngày 27/9, Cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ cho biết đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Xuyên về tội "giết người" ra trước pháp luật.

Hiện cơ quan này đang phối hợp với Công an phường Hưng Thạnh, Công an quận Cái Răng để dựng lại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan. Hung thủ Nguyễn Văn Xuyên hiện đang bị cơ quan điều tra tạm giam để lấy lời khai.

 
Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn