Lừa thiếu nữ ra nước ngoài bán trinh

Thứ hai, 22/10/2012, 14:12
Phương và đồng bọn đưa nhiều cô gái sang Malaysia làm tiếp viên quán karaoke, ép họ bán dâm để thanh toán chi phí đi lại.

Ngày 21/10, Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) đã bắt giam Đào Thị Trúc Phương (22 tuổi) và Nguyễn Thanh Thảo (28 tuổi) đề điều tra hành vi Mua bán phụ nữ.

Phương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyệt Triều

Làm việc với nhà chức trách, Phương khai qua Malaysia làm tiếp viên karaoke và sống như vợ chồng với người đàn ông địa phương kinh doanh "dịch vụ nhạy cảm". Để hút khách, ông này bảo Phương về nước dụ dỗ phụ nữ, trẻ em có hoàn khó khăn sang làm việc.

Về Tây Ninh, Phương chiêu dụ nhiều người sang Malaysia làm tiếp viên quán karaoke với mức lương hứa hẹn 50 triệu đồng một tháng, chi phí đi lại được "bao" hết. Tưởng thật, hàng loạt cô gái đã theo Phương ra nước ngoài.

Nhưng khi đến Malaysia, Phương và chồng hờ ép họ phải bán dâm để thanh toán khoảng 20 triệu đồng chi phí vé máy bay của mỗi người. Ai không chấp nhận đều bị đánh đập, đe doạ. Để có tiền trả, hàng ngày các nạn nhân phải làm việc "hết công suất".

"Vì còn con gái nên lần đầu tiên tiếp khách họ trả em 2.000 ritgit (khoảng 15 triệu đồng), những lần sau chỉ được 60 ritgit. Mỗi tháng, tụi em còn phải trả tiền phòng và chi phí sinh hoạt rất đắt nên không biết làm đến chừng nào mới đủ tiền trả cho họ", một thiếu nữ cho biết.

Theo cơ quan điều tra, người giúp sức đắc lực cho Phương thực hiện các phi vụ lừa là Thảo. Nếu đưa được một người sang Malaysia, cô này nhận tiền công 2 triệu đồng.

Trong các nạn nhân có bé gái 14 tuổi. Suốt 4 tháng, ngày nào em cũng phải tiếp hàng chục lượt khách. Khi vụ án bị phát hiện, nạn nhân được đưa về Việt Nam trong tình trạng suy kiệt phải vào bệnh viện điều trị.

Công an tỉnh Tây Ninh đang mở rộng điều tra.


Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích