Xôn xao hai người chết bí ẩn vì bẫy "thú thần"

Thứ ba, 15/10/2013, 09:39
Trong lúc đi săn thú, ông Tằm đang khỏe mạnh bỗng lăn ra chết. Hai ngày sau, cũng tại địa điểm này, anh Quyền lại ho ra máu, rồi cũng tử vong.

Vụ thứ nhất xảy ra vào ngày 9/10, khi ông Hà Văn Tằm (53 tuổi) cùng các con trai là anh Hà Văn Tiến, Hà Văn Tới và Hà Văn Sao vào Vườn quốc gia Chư Mom Ray đặt bẫy săn thú. Lúc 4 bố con đang săn thú thì ông Hà Văn Tằm đột tử dù trước đó ông hoàn toàn khỏe mạnh.

Công an huyện Sa Thầy (Kon Tum) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai người thợ săn vừa xảy ra tại Vườn quốc gia Chư Mom Ray.
Ảnh minh họa

Trong lúc mọi người chưa hết hoang mang về trường hợp ông Tằm thì 2 ngày sau đó, cũng tại địa điểm này lại xảy ra cái chết của một người thợ săn khác. Nạn nhân là anh Hà Văn Quyền (42 tuổi), cũng ngụ tại xã Ya Xier, huyện Sa Thầy.

Theo một số người dân địa phương, sáng 11/10, anh Hà Văn Quyền cùng 2 người cùng thôn đã vào địa điểm nơi ông Hà Văn Tằm mới tử vong đặt bẫy săn thú vì ở đây thường xuất hiện nhiều thú đi kiếm ăn vào ban đêm. Đến khoảng 21h40 cùng ngày, trong lúc soi đèn pin để kiểm tra các bẫy đặt trước đó thì anh Quyền bỗng ho ra máu rồi cũng đột tử.
Theo ông Hà Văn Thoa, thôn trưởng thôn 2, xã Ya Xier, huyện Sa Thầy, cái chết bí ẩn, đột ngột của 2 người thợ săn tại địa phương trong 3 ngày liên tiếp khiến người dân hết sức lo lắng vì đến nay chưa thể xác định được nguyên nhân.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn