10 mẫu căn hộ 70m² có 2 phòng ngủ dễ ứng dụng ở Việt Nam

Chủ nhật, 04/10/2015, 09:34
Cách bài trí đơn giản, mạch lạc của những căn hộ tầm trung 2 phòng ngủ rất dễ để bạn học tập và ứng dụng cho không gian sống của mình.
2 phòng ngủ trong căn hộ này được bố trí ngay cạnh nhau với cách bài trí phù hợp cho từng đối tượng sử dụng riêng biệt. Trong phòng cho bố mẹ là tông ghi xám hiện đại, phòng cho con là giường đôi thiết kế thông minh. Các không gian bếp - khách không quá lớn nhưng đều gọn gàng, đảm bảo chức năng. Đây là mẫu căn hộ cỡ trung cho hộ gia đình khá lý tưởng.
căn hộ 2 phòng ngủ
Công thức bài trí của căn hộ 2 phòng ngủ này rất phổ biến ở dạng căn hộ tầm trung có chiều dài lớn: 2 phòng ngủ liền nhau gồm một phòng lớn, một phòng ngủ; phòng khách - bếp - ăn được bài trí quây quần, tiện dụng và tiết kiệm diện tích.
căn hộ 2 phòng ngủ
Với dạng căn hộ 2 phòng ngủhình ống thế này, các không gian thường được bài tí theo chiều dọc. Còn không gian khách - bếp, tùy theo sở thích của cá nhân mà bạn có thể căn chỉnh về diện tích cho phù hợp với tổng thể chung.
căn hộ 2 phòng ngủ
Với dạng căn hộ chữ nhật thế này, việc bài trí các không gian có rất nhiều thuận lợi. Các không gian chính sẽ lần lượt nằm sát cạnh nhau. Không gian khách - bếp - ăn khi được ưu tiên một khoảng không gian rộng rãi và nằm trong một trục thẳng, dễ tiện thao tác.
căn hộ 2 phòng ngủ
Với dạng căn hộtương đối vương vức nhưng chỉ có 1 mặt sáng thế này, ưu tiên lớn nhất trong nhà là tất cả các không gian chính đều được tiếp xúc với ánh sáng. Dù với cách này, bề rộng của phòng ngủ hay phòng khách đều khá hẹp nhưng nếu bạn biết lựa chọn nội thất, căn hộ vẫn rất đẹp mắt, tiện dụng.
căn hộ 2 phòng ngủ
Không ai thích nhận một căn hộ "méo" nhưng nếu biết cách xử lý, chúng lại là tiền đề để không gian sống của bạn trở nên độc đáo hơn hẳn. Với những hộ này, cách bài trí thông minh nhất vẫn sử dụng không gian chung cho khu khách - bếp - ăn và tận dụng hành lang để bày kệ đồ trang trí
căn hộ 2 phòng ngủ
Với dạng căn hộ hình chữ nhật có chiều dài lớn nhưng không quá hẹp thế này, việc bài trí khu phòng ngủ, tắm về một phía, còn phòng khách - ăn - bếp ở nửa còn lại sẽ giúp phân tách chức năng của nhà dễ dàng và mạch lạc.
căn hộ 2 phòng ngủcăn hộ 2 phòng ngủ
Nhờ có đến 2 mặt thoáng, việc bài trí không gian trong căn hộ này trở nên rất dễ dàng. 2 phòng ngủ được đưa về cạnh nhau, khu khách - ăn nằm trên một trục và đương nhiên cũng rất thoáng đãng.
căn hộ 2 phòng ngủ
Tương tự như căn hộ ở trên, nhưng khu bếp ở căn hộ này được bố trí trong một căn phòng riêng. Kiểu bài trí thế này rất phù hợp cho những người ưa thích nấu nướng mà không lo mùi đồ ăn bay khắp nhà.
căn hộ 2 phòng ngủ
Tâm điểm của căn hộ này là không gian phòng khách. Với góc nhìn bao quát từ phòng khách và lối đi đến các phòng thuận tiện, cách bài trí của căn hộ này sẽ giúp các thành viên tăng sự tương tác và kết nối với nhau nhiều hơn.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích