Bắt giam chân dài của "siêu trộm" khét tiếng

Thứ năm, 06/12/2012, 13:33
Sau hơn 1 năm khởi tố bắt tạm giam “siêu trộm” Đặng Ngọc Tân, cơ quan công an TP. Đà Nẵng tiếp tục bắt tạm giam Nguyễn Bạch Dương, phu nhân của tên trộm này vào chiều tối qua (5/12)
 Người đẹp chân dài vợ của “siêu trộm“ Đặng Ngọc Tân bị công an bắt tạm giam vào chiều hôm qua (5-12) - Ảnh: Báo Đà Nẵng)

Người đẹp chân dài vợ của “siêu trộm“ Đặng Ngọc Tân
bị công an bắt tạm giam vào chiều hôm qua (5-12) - Ảnh: Báo Đà Nẵng)
 
Sáng nay (6/12), công an TP. Đà Nẵng cho biết đã hoàn tất việc tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Bạch Dương (SN 1978) trú tổ 7, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
 
Công tác khám xét nơi ở của Dương cũng được hoàn tất vào chiều qua (5/12).
 
Nguyễn Bạch Dương là vợ của “siêu trộm” Đặng Ngọc Tân - đối tượng chính bị bắt giữ trong Chuyên án 138C của Công an thành phố Đà Nẵng vào ngày 30/4/2011.
 
Theo điều tra từ công an TP. Đà Nẵng cho biết, toàn bộ số tiền và tài sản trộm cắp của vợ chồng Đặng Ngọc Tân - Nguyễn Bạch Dương dùng vào việc mua ô-tô sang Venza BKS 43X 0007. Sau khi mua ô tô này, Tân nhờ cha vợ là ông Nguyễn Hồng Thịnh (cha của Bạch Dương) đứng tên.
 
Ngoài chiếc ô tô được mua từ tiền trộm được, còn có 3,4 tỷ đồng tiền mặt từ các vụ trộm Tân tích góp đã được Nguyễn Bạch Dương chuyển vào tài khoản của mình tại một ngân hàng ở Hà Nội.

Sau khi thấy an toàn, Nguyễn Bạch Dương rút số tiền này về mua một số lô đất tại tổ 10, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Các lô đất này Tân nhờ cha mẹ đứng tên chủ sở hữu. Đây là số tiền Tân trộm cắp được từ các vụ đột nhập vào một số nhà dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
 
Như vậy, đến nay cả hai vợ chồng “siêu trộm” tại Đà Nẵng đã được tạm thời “nhập hộ khẩu” tại trại tạm giam công an TP. Đà Nẵng chờ ngày đưa ra xét xử.

 
Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn