VEC xin lỗi dân vì chậm khắc phục lún cao tốc Cầu Giẽ

Thứ năm, 06/12/2012, 10:56
Do chậm trễ xử lý các điểm lún, hư hỏng trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình nên hai lãnh đạo công ty bị kỷ luật. Chủ đầu tư tuyến đường cũng gửi lời xin lỗi chủ phương tiện và cơ quan quản lý vì sự cố này.


>> Cần cẩu đổ sập, đè nát 3 căn nhà 
>> Yêu cầu làm rõ vụ cán bộ tịch thu trầm
>> Hốt hoảng với phụ nữ lột xiêm y trên cầu Long Biên
 

Chiều 5/12, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) Nguyễn Văn Nhi cho biết, mặc dù đã tiên lượng trước được tình trạng lún trên đoạn cao tốc này và đã được phân công nhiệm vụ cụ thể nhưng hai công ty liên quan đã chậm trễ xử lý các điểm lún, hư hỏng trên tuyến.
 

Dự kiến, sau 2-3 tháng nữa, đoạn đường sẽ hết lún và được
thảm nhựa. Ảnh: Nguyễn Lê.


Trước việc "một số cá nhân còn có dấu hiệu vô cảm đối với tài sản doanh nghiệp cũng như trách nhiệm phục vụ người tham gia giao thông", VEC đã yêu cầu Giám đốc Công ty Vận hành và bảo trì, Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình kiểm điểm trách nhiệm gửi lãnh đạo Tổng công ty để cơ quan này có các hình thức kỷ luật thích đáng.

"Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam gửi lời xin lỗi tới các chủ phương tiện, các cơ quan quản lý... về việc chậm khắc phục các hư hỏng, tồn tại của tuyến đường, làm ảnh hưởng đến sự an toàn, thuận tiện của các phương tiện", Phó tổng giám đốc Nguyễn Văn Nhi nói và cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng tương tự trong thời gian tới.

Sáng cùng ngày, các điểm lún, hư hỏng trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã được khắc phục. Toàn tuyến hiện có 2 điểm chờ lún dài khoảng 300 mét mặt đường xấu và được cắm biển tốc độ tối đa 40 km. Theo lãnh đạo VEC, dự kiến, trong quý 1/2013, khi hiện tượng lún chấm dứt, công ty sẽ thảm nhựa mặt đường đoạn này.


Theo VNE

Các tin cũ hơn