TP.HCM: Tránh nhóm truy đuổi, bị xe tải tông nguy kịch

Chủ nhật, 17/03/2013, 16:49
Tránh sự truy đuổi của một nhóm cầm gậy gộc và đá, người đàn ông bán chim băng qua đường, không ngờ bị xe tải lao tới tông phải, dẫn đến nguy kịch. Vụ việc xảy ra vào trưa nay 17/3.

Theo thông tin ban đầu, giữa hai người bán chim cảnh trên đường Trường Chinh (thuộc P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM) xảy ra mâu thuẫn do tranh giành chỗ bán.

Tai nạn xe tải

Tại hiện trường vụ việc

Mã tấu

Thanh mã tấu tự chế của nạn nhân

Đến trưa ngày 17/3, mâu thuẫn giữa hai bên trở nên căng thẳng. Nhiều người dân thấy gần 10 người gồm cả nam lẫn nữ cầm gậy gộc và đá đuổi theo một người bán chim dạo đang cầm thanh mã tấu tự chế trên tay. Khi đến trước nhà số 15B, người bán chim băng ngang đường để tìm lối thoát trước sự hung hãn của nhóm người trên.

Lúc này, xe tải biển kiểm soát 54Y-4029 chạy hướng từ đường Cộng Hòa về An Sương lao tới, do quá bất ngờ nên đã tông thẳng vào người bán chim dạo. Ngay lập tức, nhóm người truy đuổi đã bỏ đi.

Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt. Tại hiện trường, còn lại cây mã tấu tự chế dài gần 50 centimet; trên lề đường còn lại nhiều đá cục do nhóm người truy đuổi vứt lại.

Cơ quan công an đang xác minh những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo PhunuOnline

Các tin cũ hơn