Bị phụ tình, đâm người yêu rồi tự sát bằng…nước mắm

Thứ bảy, 13/04/2013, 10:20
Ngày 13/4, CQĐT Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lưu Hoàng Minh (SN 1991, quê An Giang) để điều tra tội giết người.

Theo hồ sơ của CQĐT, Minh đã thuê nhà trọ tại số 13/22 đường 10, KP2 phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh). Tại đây, Minh và Phạm Thị Th. T. (con gái chủ nhà trọ) đã có quan hệ tình cảm.

Hiện trường vụ việc

Tuy nhiên, do gia đình ngăn cản, T. chủ động chia tay và quen với một thanh niên tên Sơn làm chung công ty ở phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức).

Chiều ngày 24/3, Minh đến chỗ làm của T.,  phát hiện T. đang ngồi nói chuyện với Sơn, liền xông đến đánh. Sơn và Minh đã xảy ra ẩu đả nhưng được mọi người can ngăn. Ngày hôm sau, trong lúc T. ở nhà một mình, Minh tới định nói chuyện nhưng bị T. đuổi về.

Trong cơn ghen tức, Minh lao vào bóp cổ rồi chạy xuống bếp dùng dao Thái đâm vào ngực trái người yêu rồi bỏ về phòng trọ, khóa trái cửa, dùng kim tiêm có nước mắm bơm vào tĩnh mạch. Sau đó, Minh tiếp tục dùng dao đâm 2 nhát vào ngực để tự tử.

Cả 2 đã được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên đều thoát chết.

Tuy nhiên với hành vi của mình, Minh đã bị bắt giữ để xử lý hành vi “giết người”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn