Cựu quân nhân bị đâm tử vong khi ngăn cuộc hỗn chiến

Thứ ba, 21/05/2013, 10:56
Thấy đám thanh niên ẩu đả, Yên lao can ngăn nhưng không ngờ bị đối tượng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát trúng ngực và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/5, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thanh Yên (21 tuổi, ngụ xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo điều tra, vào tối ngày 19/5, anh Phan Thanh Hoài, 20 tuổi, ở xã Cù Bị có tổ chức tiệc sinh nhật và mời nhóm bạn khoảng 20 người đến tham dự.

Đối tượng Lê Hoàng Nam tại cơ quan công an.

Trong khi tiệc sinh nhật diễn ra, một người có tên Hoàng Anh đã xảy ra mâu thuẫn với Trần Mạnh Giàu, 19 tuổi nhưng được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, sau khi tàn buổi sinh nhật, nhóm bạn của Hoàng Anh đã đuổi đánh nhóm bạn của Giàu để trả thù mẫu thuẫn. Nhóm của Giàu yếu thế nên bị đánh tơi tả. Để giải vây, Lê Hoàng Nam (23 tuổi, thuộc nhóm bạn của Giàu) rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ.

Lúc này anh Nguyễn Văn Thanh Yên lao vào can ngăn đã bị Nam đâm 3 nhát vào ngực, vai và lưng gây thủng tim, thủng phổi. Nam còn đâm trọng thương Hoàng Anh và Võ Minh Nhật, cùng ngụ xã Cù Bị.

Anh Yên được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ông Nguyễn Văn Thanh Phong (cha của Yên) cho biết: “Yên đang đi học nghề theo chế độ của nhà nước sau khi xuất ngũ. Ngày chủ nhật Yên về thăm nhà. Đến tối thì xin đi dự sinh nhật bạn, chưa được 30 phút tôi đã nghe Yên bị đâm đang được đưa đi cấp cứu. Chạy đến bệnh viện thì con tôi đã chết”.

Tại cơ quan điều tra, Lê Hoàng Nam khai nhận đã sử dụng dao để chống trả. Tuy nhiên do đông người quá nên đã đâm nhầm.

Hiện tại, cơ quan công an đang tạm giữ  8 đối tượng liên quan đến vụ án để điều tra.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn