Cô gái "sống dở chết dở", đối diện nguy cơ cắt bỏ ngực sau 200 lần dao kéo toàn thân

Thứ ba, 05/07/2016, 15:18
Sau hơn 200 lần dao kéo toàn thân với số tiền hàng triệu nhân dân tệ, cô gái trẻ hiện đang "sống dở chết dở" và đối diện với nguy cơ cắt bỏ toàn bộ phần ngực.

Trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền câu chuyện của cô gái có tài khoản tên là Hong Fen Bao Bao chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân trong suốt 10 năm của mình. Theo đó, với 200 lần phẫu thuật và hàng triệu nhân dân tệ, giờ đây thân hình của cô không những không được như mong muốn mà còn đối diện với nguy cơ phải tạm biệt vĩnh viễn vòng 1 do lạm dụng quá đà một loại chất lạ hòng có khuôn ngực nảy nở.

Được cư dân mạng đặt biệt danh là “người cuồng dao kéo nhất Trung Quốc”, Bao Bao đã không ngần ngại thử rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có một lần trót dại đặt niềm tin vào một cơ sở thiếu uy tín khi để các nhân viên tiêm chất Amazingel, một chất keo nâng ngực đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc vào người. Cô nàng cho hay, trong cả quá trình trên bàn mổ, lúc nào cô cũng cảm thấy đau đớn, cô đã đè nghị không làm nữa nhưng vì đã tiêm vào một bên nên đành phải theo. Cảm giác lúc ấy giống như cố nhét thêm đồ đạc vào một nơi đã không còn chỗ chứa nữa vậy.

phẫu thuật thẩm mỹ
Những tàn dư của các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã đẩy cô gái trẻ đến mức "thân tàn ma dại" khi phải di chuyển bằng xe lăn hoặc những bước đi đầy khó nhọc.

Thành quả của cuộc phẫu thuật là hai bên ngực to lên hẳn dù vẫn còn hơi đau. Vậy là Bao Bao lại tiếp tục chịu đựng thêm 2 lần dao kéo với khoảng 600 ml chất Amazingel nữa. Điều này đã khiến cho vòng 1 của cô to hơn hẳn và phải dùng đến cả áo ngực của bà bầu mới nâng đỡ được.

Tuy nhiên, không lâu sau, Hong Fen cảm nhận những cơn đau như thiêu như đốt trong ngực mình. Đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cô lại phải lên bàn phẫu thuật 8 lần để lấy chất Amazingel ra khỏi cơ thể, cộng thêm các phẫu thuật khôi phục khác, tổng cộng khoảng 30 lần nhưng vẫn không thể lấy ra hết. Hiện trong cơ thể cô bây giờ, chất Amazingel đã di chuyển đến bụng và dưới nách, cánh tay không thể hoàn toàn hạ xuống. Nách, ngực toàn là vết sẹo phẫu thuật. Bao Bao đang phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ ngực.

Ngoài việc nâng ngực, Bao Bao bây giờ còn phải đeo thêm nẹp chân sau cuộc đại phẫu kéo dài chân đầy khắc nghiệt của mình.


Bao Bao không phải là cô gái duy nhất vì cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mà thành ra sống không ra sống. Câu chuyện của Bao Bao lại một lần nữa làm thức tỉnh các cô gái còn đang nuôi trong mình ước mơ đổi đời nhờ phẫu thuật ở các địa điểm thiếu uy tín. Cô cho rằng, phẫu thuật không có gì là xấu nhưng hãy khôn ngoan chọn cho mình địa chỉ có thể chịu trách nhiệm cho những gì họ làm nếu có bất kỳ điều gì không may xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn