Nữ cố vấn của ông Trump hứng "bão" chỉ trích vì gác giày lên ghế giữa cuộc họp

Thứ tư, 01/03/2017, 08:56
Bà Kellyanne Conway, cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, hứng bão chỉ trích sau khi hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy bà thản nhiên đi cả giày lên ghế sofa khi Tổng thống Donald Trump đang tiếp lãnh đạo các tổ chức giáo dục đại học đào tạo người Mỹ gốc Phi hôm 27/2.

Bà Kellyany Conway được nhìn thấy thu chân và giày trên ghế sofa trong cuộc họp của Tổng thống Trump với lãnh đạo các tổ chức giáo dục hôm 27/2. (Ảnh: AFP)

Báo USA Todaycho biết, bà Conway, 50 tuổi, được ghi hình lại khi đang trong tư thế thu cả chân và giày lên ghế sofa để chụp ảnh cuộc họp mặt của Tổng thống Trump với lãnh đạo các tổ chức giáo dục đại học đào tạo người Mỹ gốc Phi tại Phòng Bầu Dục.

Bức ảnh này đã lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội và kéo theo làn sóng chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

"Tôi có rất nhiều câu hỏi với tấm ảnh này: Tại sao không ai nhắc Kellyanne Conway bỏ chân xuống dưới ghế”, một tài khoản có tên Rex Huppke trên Twitter tỏ ra bất bình.

Một tài khoản khác bình luận: “Bà Kellyanne Conway đáng lẽ phải là người chuyên nghiệp khi ở văn phòng quyền lực nhất thế giới này”.

Trong khi đó, một số người lại bày tỏ quan điểm “bênh vực” khi cho rằng, tư thế này, vị trí này sẽ thuận tiện hơn cho góc chụp quang cảnh cuộc họp. Có người thậm chí viện dẫn ví dụ cựu Tổng thống Barack Obama cũng từng gác chân lên bàn làm việc tại Phòng Bầu Dục.

Theo DânTrí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích