Cán bộ tỉnh bị tố cướp vợ người: Đang rất hạnh phúc

Thứ tư, 14/06/2017, 11:33
Theo ông Long, ông L. được đánh giá là người có mối quan hệ tốt và biết cách giao tiếp lịch thiệp với mọi người.

Xung quanh thông tin một cán bộ tỉnh bị tố cướp vợ người khác và lên giọng thách thức, sáng ngày 13/6, trao đổi với Báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Tuyên Quang xác nhận đã nhận được đơn tố cáo.

"Tôi đã nhận được đơn tố cáo việc này. Cán bộ bị tố cáo là 1 Phó giám đốc Trung tâm văn hóa cung thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang", bà Huyền nói.

Cùng ngày, PV liên hệ với ông Nguyễn Bảo Long, Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao - thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang thì nhận được câu trả lời, đơn vị quản lý cán bộ tỉnh đang phụ trách việc này.

Hình ảnh được người chồng cung cấp về việc cán bộ tỉnh ngoại tình với vợ của mình.

"Việc này tỉnh đoàn chỉ đạo giao cho Uỷ ban kiểm tra để xác minh, làm rõ. Không chỉ tôi mà 1 số cơ quan cũng nhận được đơn tố cáo này", ông Long cho biết.

Đánh giá về cán bộ bị tố cáo, ông Long cho rằng, ông Phạm Sỹ L. là Phó giám đốc của Trung tâm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong cơ quan, ông L. được đánh giá là người đối xử tốt và biết cách giao tiếp lịch thiệp với mọi người, có quan hệ bạn bè đúng mực.

Vị Giám đốc Trung tâm này còn cho biết thêm: "Ông L. đã có vợ con đầy đủ và đang sống rất hạnh phúc".

Như báo chí đưa tin, anh Đinh Việt Đức (TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, thời gian gần đây anh nhận thấy vợ anh là chị Nguyễn Thị T có nhiều biểu hiện khác lạ nên đã âm thầm theo dõi và biết chị T. có quan hệ tình cảm với ông L.

Đơn tố cáo của anh Đức gửi lên Tỉnh đoàn Tuyên Quang.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 7/4, anh Đức đã bám theo xe của vợ và bắt gặp chị T. và ông L. hẹn hò nhau tại nơi làm việc của ông L.

Không giữ được bình tĩnh nên hôm đó anh Đức đã đánh cả vợ và ông L. đồng thời yêu cầu ông L. chấm dứt ngay quan hệ sai trái với chị T., không được nhắn tin, gọi điện… Ông L. đã hứa sẽ chấm dứt, nếu sai sẽ chịu trách nhiệm.

“Dù đã hứa nhưng ông L. không thực hiện cam kết, vẫn liên tục nhắn tin gọi điện cho vợ tôi. Ngoài ra, ông L. còn có hành vi bỉ ổi là xúi giục vợ tôi làm đơn ly hôn, bỏ chồng, bỏ con”, anh Đức chia sẻ.

Ngoài ra ông L. còn thách anh Đức: “Đố mày tìm được vợ. Nếu không giữ được vợ để tao giữ hộ”.

Về việc này, ông L. đã phủ nhận hết những nội dung anh Đức tố cáo và tiết lộ, ông đã quen chị T. trước đó không lâu thông qua một người bạn chung. Tuy nhiên, ông L. phủ nhận có quan hệ tình cảm với chị T.

Liên quan đến những tấm ảnh khá tình cảm chụp chung giữa ông L. và chị T., ông L. nói: “Hôm đó cả nhà tôi đi chơi đền Hùng. Tại đây tôi tình cờ gặp chị T., rồi có chụp ảnh chung với nhau. Không có chuyện chúng tôi hẹn hò nhau đi chơi”.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn