Xác chết bí ẩn vùi trong cát ở bãi biển nổi tiếng bậc nhất Thái Lan, du khách hoang mang tột độ

Thứ sáu, 07/07/2017, 10:13
Các du khách có mặt tại bãi biển trên đảo Koh Samui, Thái Lan đã được phen kinh hoàng khi một người phụ nữ vô tình phát hiện ra xác chết bị chôn vùi trong cát suốt 3 ngày trời và đang bốc mùi nồng nặc.

Ngày 4/7, khi đang tắm ở bãi biển trên đảo Koh Samui, Thái Lan, một nữ du khách đột nhiên ngửi thấy mùi lạ. Sau đó, cô phát hiện ra thứ gì đó giống như quần áo lấp ló trong cát. Quá hoảng sợ, du khách này đã gọi điện báo cảnh sát.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dùng xẻng đào xác nạn nhân khỏi vị trí bị chôn cất, khiến cho những du khách có mặt ở đó không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ xấu số đến từ Myamar, tên Lucy, khoảng 40-50 tuổi. Nạn nhân từng là một du khách, sau đó ở lại Koh Samui và làm nghề mát xa, đến nay đã được khoảng 15 năm. Lucy bị đâm vào bụng nhiều nhát và chết vì mất máu trước khi được phát hiện khoảng 3 ngày.

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, Lucy được nhìn thấy lần cuối khi đi dạo trên biển lúc 10 giờ đêm ngày 1/7. Một số nhân chứng cho biết dây chuyền vàng của bà đã biến mất ở thời điểm thi thể được tìm thấy và rất có khả năng đây là một vụ giết người, cướp của.

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Koh Samui là đảo lớn thứ 3 ở Thái Lan, đồng thời cũng là bãi biển nổi tiếng bậc nhất Thái Lan với nhiều bãi biển cát trắng và các rạn san hô. Nơi đây đón tiếp khoảng 1,5 triệu du khách mỗi năm và hiện đang là tháng du lịch cao điểm.

Các du khách vô cùng bàng hoàng khi phải chứng kiến vụ việc này.
Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn