Học sinh bắt taxi đi chơi, phụ huynh đuổi theo hô hoán tưởng bắt cóc

Thứ bảy, 29/07/2017, 08:27
Bốn học sinh lớp 6 ở Nam Định rủ nhau bắt taxi sang Thái Bình chơi nhưng không xin phép gia đình. Nghĩ con bị bắt cóc, phụ huynh đuổi theo chiếc taxi hô hoán nhờ người chặn xe.

Chiều 28/7, trao đổi với Zing.vn, ông Phạm Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Minh Tân (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em là không chính xác.

Theo vị chủ tịch, chiều ngày 27/7, một nhóm gồm 4 học sinh lớp 6 của Trường THCS xã Xuân Tân (huyện Xuân Trường, Nam Đinh) rủ nhau bắt taxi sang Thái Bình chơi nhưng không xin phép gia đình. Lúc này, một phụ huynh nghĩ con mình bị bắt cóc nên đã đuổi theo taxi đến địa phận xã Minh Tân (huyện Kiến Xương, Thái Bình) và tri hô nhờ người dân chặn xe.

Người dân tụ tập tại UBND xã Minh Tân để theo dõi vụ việc. Ảnh: Đ V.

“Do địa bàn hai xã Minh Tân và Xuân Tân giáp nhau nên khi chặn được xe, người thân các cháu ở cả hai xã chạy tới hiện trường. Người dân khu vực cũng tụ tập để xem gây hỗn loạn. Nhiều người lầm tưởng đây là vụ bắt cóc trẻ em”, ông Sơn nói.

Theo vị chủ tịch, sau khi nắm thông tin, để đề phòng đám đông bị kích động, đánh oan người, Công an xã Minh Tân đến hiện trường đưa những người liên quan về trụ sở.

Nhóm học sinh, phụ huynh và tài xế taxi sau đó được công an cho về sau khi mọi chuyện được giải quyết thấu đáo.

“Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Kiến Xương. Vài ngày tới, chúng tôi sẽ cho lực lượng công an xã viết bài tuyên truyền, phát trên hệ thống loa truyền thanh để trấn an người dân", chủ tịch Sơn cho hay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích