Cụ ông chết khi 'yêu' hotgirl bảo hiểm: Việc lắng xuống rồi

Thứ năm, 31/08/2017, 10:33
Theo đại diện lãnh đạo công an thị trấn Thắng, nếu gia đình ông Th không có yêu cầu điều tra nguyên nhân thì sự việc sẽ dừng ở đó.

Xung quanh những xôn xao vụ  cụ công chết khi quan hệ với hotgirl bán bảo hiểm, ngày 30/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo công an thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho rằng, hiện tại chưa có thông tin xác định tội danh của chị V (35 tuổi, trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa).

"Chị V không bị quy vào tội danh gì. Hơn nữa cho đến thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa nghe thấy thông tin bên gia đình nhà ông Th làm đơn yêu cầu điều tra về nguyên nhân cái chết của ông.

Gia đình nhà ông Th mà không có yêu cầu gì thì sự việc sẽ dừng ở đó. Hơn nữa, vụ việc này cũng lắng xuống rồi. Ở đây là dân buôn bán nên chỉ xôn xao tại thời điểm đó thôi", đại diện lãnh đạo công an nói.

Người dân tập trung rất đông xem lực lượng áp giải nữ nhân viên bán bảo hiểm về trụ sở.

Theo vị đại diện này, sự việc xảy ra chỉ là do giữa 2 bên quan hệ bình thường. Việc này khó nói, nếu bình thường ông Th (trú ở khu 3, thị trấn Thắng) không chết thì cũng không ai biết.

Bởi vậy, trong việc này, nếu nguyên nhân cái chết của ông Th mà có ngoại lực tác động từ bên ngoài hoặc khi pháp y mổ trong nội tạng có chất kích thích nghi là bị đầu độc thì chị V mới bị liên lụy.

"Tuy nhiên, ở đây không có vấn đề gì, gia đình cũng không yêu cầu mổ pháp y. Điều đáng nói, điếu văn đọc hôm ông Th chết cũng viết là ông bị đột tử", vị đại diện lãnh đạo công an nói thêm.

Được biết, ông Th là người có tiếng trong giới nuôi gà chọi tại huyện Hiệp Hòa. Ông Th ở rể tại thị trấn Thắng, ít giao du với bên ngoài, nhà rất có điều kiện.

Trong khi đó chị V được đánh giá là người nhà quê đặc sệt, bản chất gia đình, bố mẹ đều rất tốt. Về hình thức, chị V cao 1m64, nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn. Vợ chồng chị V sống với nhau rất hạnh phúc.

Chị V mới tham gia làm cộng tác viên cho 1 công ty bảo hiểm hơn 1 năm nay. Trong khoảng thời gian này, chị V mới ký được 1, 2 hợp đồng bảo hiểm.

Như đã đưa tin, chiều ngày 23/8, người dân ở thị trấn Thắng xôn xao về cái chết đầy bất thường của cụ ông khoảng 60 tuổi khi đang quan hệ cùng một nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm.

Thời điểm  xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai và cho chị về nhà ngay.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng với hàng ngàn like, bình luận và chia sẻ trong thời gian ngắn.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn