Vụ cô giáo quỳ: Đề nghị cảnh cáo về mặt Đảng với ông Võ Hòa Thuận

Thứ sáu, 09/03/2018, 16:51
Chi bộ ấp 6 Đảng ủy xã Nhựt Chánh, Bến Lức, Long An thống nhất đề nghị mức xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với ông Võ Hòa Thuận, người có liên quan vụ cô giáo quỳ gây xôn xao dư luận.

Ngày 9-3, ông Trần Văn Tươi - chủ tịch UBND huyện Bến Lức, Long An, cho biết đến nay quy trình xem xét xử lý về mặt Đảng đối với những người liên quan vụ việc cô giáo phải quỳ xin lỗi phụ huynh vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

"Hiện Đảng ủy vẫn đang xem xét theo trình tự thủ tục. Sau khi xem xét cụ thể, Đảng ủy xã sẽ chuyển kết quả đến Huyện ủy. Khi có thông tin từ Đảng ủy, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi cho dư luận trước khi ra quyết định xử lý. Dự kiến sẽ có kết quả ngay đầu tuần sau", ông Tươi nói.

Trước đó, UBND tỉnh Long An cũng đã có chỉ đạo giao UBND huyện Bến Lức khẩn trương làm rõ, xử lý khẩn trương vụ việc tại Trường tiểu học Bình Chánh và báo cáo về UBND tỉnh trước ngày 13-3.

Hiện tại, Chi bộ ấp 6 Đảng ủy xã Nhựt Chánh - nơi ông Võ Hòa Thuận đang sinh hoạt, đã tiến hành bỏ phiếu xử lý kỷ luật đối với ông Thuận vì những hành vi của ông có tác động liên quan đến việc cô giáo phải quỳ xin lỗi, gây ra hình ảnh không tốt trong dư luận.

Kết quả, Chi bộ ấp 6 thống nhất đề nghị mức xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với ông Thuận để trình lên Đảng ủy xã Nhựt Chánh.

Trước đó vào ngày 28-2, vợ chồng ông Võ Hòa Thuận và hai phụ huynh khác đến Trường tiểu học Bình Chánh để phản ảnh về việc con ông bị cô giáo N. phạt quỳ. Sau đó, cô giáo N. đã quỳ để xin lỗi ông Thuận.

Theo TTO

Các tin cũ hơn