Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam rút lui khỏi ghế "cá mập" của Shark Tank

Thứ ba, 25/06/2019, 10:58
Sau khi VTV thông báo hoãn phát sóng các phần liên quan đến ông Phạm Văn Tam, BTC Shark Tank xác nhận chủ tịch Asanzo sẽ không tham gia chương trình khởi nghiệp này nữa.

Tối ngày 24/6, chương trình truyền hình về khởi nghiệp Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam thông báo về việc thay đổi Hội đồng đầu tư trên trang fanpage chính thức.

Cụ thể, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo Việt Nam - sẽ không tiếp tục tham gia chương trình mùa 3 với vai trò nhà đầu tư khách mời. Các thành viên Hội đồng Đầu tư còn lại vẫn giữ nguyên như đã công bố tại buổi ra mắt.

Ông Tam cũng không còn xuất hiện trong các hình ảnh về Hội đồng Đầu tư - "cá mập" của Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam không còn xuất hiện trong hình ảnh nhà đầu tư của Shark Tank. (Ảnh: Shark Tank Việt Nam). 

Chỉ vài giờ trước đó, Đài truyền hình Việt Nam thông báo sẽ tạm dừng phát sóng các phần trong chương trình Shark Tank mùa 3 có liên quan đến ông Phạm Văn Tam để chờ kết luận từ cơ quan điều tra liên quan đến nghi vấn xuất xứ của sản phẩm Asanzo.

VTV cũng cho biết sẽ xem xét phát sóng tiếp hay không khi có kết quả cuối cùng. Còn chương trình Shark Tank mùa 3 vẫn lên sóng vào tháng 7 mà không bị ảnh hưởng bởi việc dừng phát sóng các phần có sự tham gia của ông Tam.

Ngày 23/6, trả lời câu hỏi của PV về việc liệu có tiếp tục tham gia với vai trò "cá mập" chương trình Shark Tank khi thương hiệu cá nhân đã bị ảnh hưởng sau nghi vấn xuất xứ của sản phẩm Asanzo, ông Tam không trả lời cụ thể mà cho biết muốn giúp đỡ cộng đồng khởi nghiệp bằng kinh nghiệm của người đi trước từng vấp ngã và bản thân ông cũng yêu thích các chương trình về khởi nghiệp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, chương trình Shark Tank gặp vấn đề với danh sách nhà đầu tư. Ở mùa 2, ông Hoàng Khải cũng là một nhà đầu tư khách mời nhưng sau đó rút lui vì thương hiệu Khai Silk bị phát hiện bán hàng giả.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích