Cô giáo 31 tuổi gửi ảnh nhạy cảm, hẹn hò với nam sinh 15 tuổi

Thứ ba, 25/06/2019, 15:26
Nam sinh thừa nhận cô giáo nhiều lần gửi tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm và cả hai nhiều lần hẹn hò tại công viên.

Kassandra Moore hiện đối diện nhiều tội danh vì hẹn hò với nam sinh 15 tuổi

Đài NBC ngày 25.6 đưa tin cựu giáo viên Kassandra Moore tại trường Broach ở thành phố Bradenton (bang Florida, Mỹ) vừa bị bắt và bị cáo buộc gửi nhiều tin nhắn không phù hợp, hẹn hò và quan hệ với một nam sinh 15 tuổi.
Cảnh sát Bradenton cho biết nhà trường liên hệ từ tháng 4 và trình báo về các cáo buộc đối với cô giáo 31 tuổi. Nhà trường sau đó nộp bản sao những cuộc trao đổi giữa cô Moore và nam sinh.
Công viên G.T nơi nam sinh khai nhận đã hẹn hò với cô giáo
Theo cảnh sát, cô giáo đã trao đổi qua Instagram với những tin nhắn “tán tỉnh”. Các nhân viên điều tra sau đó trao đổi với nam sinh không nêu tên. Nam sinh này hợp tác và đưa ra nhiều ảnh chụp màn hình những hình ảnh cô giáo đã gửi, trong đó có nhiều ảnh mặc đồ lót với “tư thế nhạy cảm”.
Nam sinh cũng thừa nhận đã nhiều lần đến công viên để hẹn hò và quan hệ với cô Moore. Cơ quan điều tra còn phát hiện cô Moore định nhờ một giáo viên khác tại trường làm chứng dối để chối tội.
Bên cạnh đó, cô giáo còn hỏi một học sinh khác xem có cách nào xóa các tin nhắn từ điện thoại đã bị khóa màn hình hay không.
Cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ và tìm hiểu xem có học sinh khác liên quan trong vụ việc hay không.
“Hiện giờ chúng tôi có một nạn nhân. Chúng tôi muốn nghĩ rằng đây là nạn nhân duy nhất nhưng chúng tôi không biết được. Trong những tình huống tương tự, chúng tôi thường tìm thấy những nạn nhân khác lo sợ không muốn trình báo”, theo điều tra viên Brian Thiers.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn