Chỉ “vòng vòng bên ngoài” thì có bị “mất”?

Thứ ba, 28/02/2012, 13:43
Em và người yêu quen nhau đã lâu nhưng chưa bao giờ vượt qua giới hạn vì em muốn để dành cho đêm tân hôn. Thế nhưng tuần trước, do hoàn cảnh đưa đẩy, em và anh ấy có điều kiện ở riêng với nhau một ngày.

Em thì không sao nhưng anh ấy không kiềm chế được. Chúng em đã gần gũi nhiều lần nhưng lần nào anh ấy cũng chỉ “vòng vòng bên ngoài” và có xuất tinh. Em không biết như vậy thì có bị rách màng trinh không? Có thể có thai không? 

- Em gái thân mến, nếu em có ý định giữ gìn cho đêm tân hôn thì lần sau phải hết sức hạn chế tạo ra hoàn cảnh khiến người ta không thể cầm lòng! Không có ai trên đời này dám bảo đảm sẽ “không có chuyện gì xảy ra” khi một chàng trai và một cô gái ở trong một căn phòng mà ngoài họ ra thì chỉ còn những vật vô tri khác.

Như em nói, hai người gần gũi nhiều lần nhưng chỉ “vòng vòng bên ngoài” thì kể ra người yêu em cũng thật bản lĩnh và đáng nể! Tuy nhiên, do có xuất tinh nên cũng có khả năng thụ thai. Đó là trường hợp có những con tinh trùng cực kỳ khỏe mạnh và dẻo dai, có thể xuyên qua mọi trở ngại để thâm nhập bên trong và hội ngộ với trứng của người phụ nữ. Tuy nhiên, những trường hợp như vậy rất hiếm nên xác suất có thai là rất thấp. Còn việc chỉ “vòng vòng bên ngoài” thì có bị “rách” hay không, em có thể yên tâm. Nếu không có vật gì tác động vào “cái ngàn vàng” thì nó vẫn còn nguyên vẹn.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn