Chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương sườn trình diện trước tòa

Thứ hai, 08/07/2019, 11:45
Cảnh sát tại Yeongam, tỉnh Jeolla Nam, quyết định tạm giam 8 ngày đối với nghi phạm vụ cô dâu Việt bị đánh đập tàn nhẫn đến gãy xương sườn đang khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi.

Nghi phạm trong vụ đánh đập vợ người Việt tàn nhẫn làm rúng động dư luận Hàn Quốc tuần qua đã trình diện tại tòa án thành phố Gwangju sáng 8/7 để nghe quyết định bắt giam. Người này bị tạm giam trong 8 ngày tại Mokpo để phục vụ điều tra, theo Yonhap.

"Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi. Xích mích xảy ra vì khác biệt ngôn ngữ", người chồng Hàn Quốc trả lời báo giới bên ngoài tòa án.

Nghi phạm đối diện với các cáo buộc đánh người gây thương tích nghiêm trọng và bạo hành trẻ em. Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ bạo hành diễn ra vào khoảng 21h ngày 4/7. Nghi phạm trong tình trạng say xỉn đã đánh đập vợ mình suốt 3 tiếng đồng hồ. Tên chồng vũ phu còn đập cả chai rượu soju vào người nạn nhân.

Nghi phạm trong vụ đánh đập vợ người Việt, làm rúng động dư luận Hàn Quốc tuần qua, trình diện tại toàn án quận Gwangju sáng 8/7. (Ảnh: Yonhap).

Vụ việc xảy ra ngay trước mặt đứa con 2 tuổi của hai vợ chồng. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc, đứa trẻ liên tục gào khóc gọi mẹ, sau đó bỏ chạy khỏi phòng.

Theo Yonhap, một người đồng hương của cô dâu Việt đã trình báo cho cảnh sát về vụ bạo hành. Khi biết tin đoạn video được lan truyền mạnh trên các trang mạng tại Hàn Quốc, nạn nhân lo ngại gia đình ở quê nhà sẽ biết chuyện và thêm lo lắng cho cô.

Hiện người vợ bị bạo hành và đứa con 2 tuổi đang được chăm sóc bởi Trung tâm Quyền lợi Phụ nữ Nhập cư Hàn Quốc. Nạn nhân bị gãy xương sườn và nhiều chấn thương khác, buộc phải lưu viện 4 tuần để điều trị.

Cảnh sát Hàn Quốc đã cam kết sẽ điều tra đến cùng vụ bạo hành gia đình tại Yeongam. Truyền thông và dư luận Hàn Quốc nhiều ngày qua vô cùng phẫn nộ trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, kêu gọi tăng cường các biện pháp chống bạo hành đối với những cô dâu ngoại quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn