Xôn xao vì quảng cáo kem tẩy trắng âm đạo

Thứ bảy, 14/04/2012, 15:33
Một sản phẩm vệ sinh phụ nữ được quảng cáo trên truyền hình hứa hẹn giúp làm sáng vùng da quanh âm đạo, đang gây nên một làn sóng tranh cãi ở Ấn Độ.
Đoạn phim quảng cáo sản phẩm Clean & Dry Intimate Wash dài 25 giây được trình chiếu vào những khung giờ cao điểm. Trong clip này, người ta thấy hình ảnh một phụ nữ sử dụng một sản phẩm để làm sáng vùng kín, khiến đàn ông “hứng tình” hơn.

Sản phẩm này đã bị chỉ trích mạnh mẽ trên các cộng đồng mạng Ấn Độ. Một blogger là nam giới còn gọi sản phẩm này là “sự lăng mạ”. Trong khi đó, nhiều người khác thì phản đối vì quảng cáo mang tính chất “phân biệt đối xử” với phụ nữ da màu.

Hình ảnh một người phụ nữ sử dụng dung dịch làm trắng vùng kín trong quảng cáo.

Các nhà sản xuất đã mô tả sản phẩm này là “độc nhất” và được tạo ra để làm sạch da và giúp kháng khuẩn suốt cả ngày. Nhưng tác dụng độc đáo nhất của nó là làm sáng vùng da quanh khu vực kín của phụ nữ.

Quảng cáo này đang tạo ra những dư luận trái chiều ở Ấn Độ. Một số người xem đoạn quảng cáo là một sự phân biệt chủng tộc. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những người thấy quảng cáo này là rất bình thường và phù hợp với nhu cầu của một số phụ nữ.

Sản phẩm Clean & Dry Intimate Wash.

Giám đốc phụ trách quảng cáo của công ty cho ra đời sản phẩm này thì cho rằng phụ nữ rất nên làm sáng vùng da ở khu vực kín vì nó sẽ giúp bạn tình của họ thích thú hơn.

Ngành công nghiệp làm trắng da rất phát triển ở Ấn Độ. Nhiều ngôi sao Bollywood trở thành người mẫu quảng cáo cho những sản phẩm tương tự, trong đó có Shah Rukh Khan.
 
Theo dailymail

Các tin cũ hơn