Màn tỏ tình ấn tượng với 50 tay ghita

Thứ sáu, 11/01/2013, 16:18
Chọn bài hát và địa điểm gắn liền với kỷ niệm tình yêu của mình cùng bạn gái, Đoàn Minh Thông - sinh viên đại học Kinh tế TP HCM đã tạo ra màn tỏ tình ấn tượng với sự giúp sức của 50 tay ghita.

Hẹn người yêu đi uống nước như thường lệ ở công viên 3/2, bất ngờ Thông chạy đi mượn một cây ghita rồi đàn và hát ca khúc "Suy nghĩ trong anh" trước sự ngạc nhiên của bạn gái.

Bất ngờ hơn, 50 tay ghita đang đàn hát tại đó tiến lại dần phía Thông. Nhiều bạn trẻ khác cầm hoa, nến, bóng bay bao vây cặp đôi và cùng cất cao giọng hát.


Màn tỏ tình ấn tượng với 50 tay ghita

Ngay khi được tung lên youtube, clip màn tỏ tình trên đã nhận được hàng nghìn "like" của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đôi bạn trẻ quá dễ thương, chúc cho tình cảm của họ mãi hạnh phúc.

Sau khi hát trọn ca khúc "Suy nghĩ trong anh", Thông trao đóa hồng to cùng chùm bóng bay xanh và tỏ tình cùng bạn gái - Lê Ngọc Phương Hoài, sinh viên cùng trường.

"Anh muốn tạo một sự bất ngờ cho em nhưng anh chưa có cơ hội, hôm nay anh lấy hết sự can đảm để làm điều này, mong rằng tình cảm của chúng mình sẽ hạnh phúc", chàng sinh viên năm 2 đại học Kinh tế TP HCM ngỏ lời cùng người yêu.

Bất ngờ và xúc động, Phương Hoài nghẹn ngào nói lời cảm ơn rồi ồm chầm lấy bạn trai trong sự hò reo của đám đông.


Màn tỏ tình ấn tượng với 50 tay ghita

"Năm ngoái, mình không dám đứng trước mặt Hoài thể hiện, nhưng lần này, mình muốn hát riêng ca khúc này dành cho Hoài để Hoài hiểu mình đã yêu bạn ấy nhiều đến thế nào", Thông chia sẻ.

Đoàn Minh Thông cho biết ý tưởng trên được cậu "ấp ủ" khá lâu. Trong đó, "Suy nghĩ trong anh" là bài hát từng giúp thông thổ lộ tình cảm với bạn gái trong buổi văn nghệ trên giảng đường cách đây một năm. Còn công viên này là nơi 2 người hẹn lần đầu tiên.

Lên ý tưởng là vậy nhưng phải mất đến 2 tháng, Thông mới hoàn tất công việc chuẩn bị cho màn tỏ tình lãng mạn trên. Tham gia cuộc thi "Hãy để tình yêu dẫn lối"của Closeup, cậu được nhãn hàng này giúp liên hệ với 50 tay ghita từ các trường đại học trong thành phố, đồng thời kêu gọi thêm những bạn trẻ nhiệt tình tham gia để góp phần mang đến sự hoành tráng và bất ngờ cho Phương Hoài.


Màn tỏ tình ấn tượng với 50 tay ghita

Đến nay, nhân vật nữ chính trong màn tỏ tình trên - Lê Ngọc Phương Hoài vẫn chưa hết bất ngờ với những gì bạn trai đã làm.

"Lúc đấy, mình thật sự bất ngờ, trước giờ chưa bao giờ nghĩ tới điều đó, một phần cũng thấy ngại vì có rất nhiều người vây quanh nhưng cảm xúc rất hạnh phúc, đan xen và khó diễn tả thành lời", cô bạn chia sẻ.

Thông kể, muốn tạo ra màn tỏ tình đậm chất sinh viên nên cậu muốn có sự tham gia của đông đảo các tay ghita. Nhưng để làm được điều đó không dễ dù Thông đã huy động nhiều bạn bè. May mắn ý tưởng của cậu được Closeup hỗ trợ thực hiện nên đã rất thành công.

Theo VNE

Các tin cũ hơn