Xe khách lao xuống mương, 20 người gặp nạn

Thứ bảy, 30/03/2013, 22:45
Đang chạy dưới chân đèo Prenn (Đà Lạt, Lâm Đồng) trong sương mù dày đặc, tài xế đánh lái tránh xe máy ngược chiều khiến ôtô khách lao xuống mương. 20 người bị thương phải đập kính sau để thoát ra ngoài.

Hơn 20 hành khách phải đập kính sau để thoát ra ngoài

4h45 ngày 30/3, trời sương mù dày đặc, ôtô loại 50 chỗ của Công ty du lịch lữ hành Phương Trang chở khách từ TP HCM lên Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đến khúc cua dưới chân đèo Prenn, gần trạm thu phí đường cao tốc Liên Khương - Đà Lạt, tài xế phát hiện phía trước có xe máy đang chạy ngược chiều liền đánh lái sát lề phải. Chiếc xe tông gãy cột viễn thông và lao thẳng xuống mương nước, lật nhào.

Hầu hết hành khách bị thương, trong đó phụ xế bị thương khá nặng. Mọi người phải đập vỡ kính sau để chui ra ngoài. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt. "Sương mù dày quá, đến lúc nhìn thấy xe máy phía trước thì khoảng cách đã quá gần nên tôi phải đánh lái gấp để tránh", tài xế cho biết.

Bước đầu, cơ quan chức năng cho rằng, do đang chạy tốc độ cao nên khi gặp chướng ngại vật trong điều kiện sương mù dày đặc, tài xế xe khách không xử lý được tình huống dẫn đến tai nạn.

Theo Tienphong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích