TP.HCM: Sinh viên bán roi điện, dùi cui...

Thứ tư, 17/04/2013, 10:55
Ngày 16/4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết: đã bàn giao ba nghi can cùng số lượng lớn tang vật gồm roi điện, dùi cui… cho Công an quận 5 điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép công cụ hỗ trợ.

Trước đó, trinh sát PC45 phát hiện một đối tượng thường xuyên lên mạng rao bán các mặt hàng roi điện, dùi cui, dao bấm… công khai, kèm theo số điện thoại cho khách liên hệ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa 15/4, khi kẻ bán hàng “độc” xuất hiện tại một quán cà phê ở phường 1, quận 5 thì bị trinh sát bắt quả tang đang giữ ba roi điện, một dùi cui trong người. Người này khai tên là Trần Duy Viễn, đang là sinh viên một trường CĐ tại TP.HCM.

Tang vật công cụ hỗ trợ thu giữ được trong vụ án.

Viễn nêu lý do vì hoàn cảnh khó khăn nên mới lên mạng mua bán công cụ hỗ trợ nhằm có tiền trang trải việc học. Viễn khai nguồn cung cấp hàng cho mình từ một người tên Vinh, mọi việc giao dịch đều qua mạng.

Từ lời khai của Viễn, cùng ngày công an đã bắt giữ Tôn Thế Vinh khi Vinh đang giao hai roi điện và ba dùi cui cho khách. Vinh nhanh chóng khai nhận đã hoạt động mua bán công cụ hỗ trợ từ tháng 2/2012 đến nay, tổng cộng đã mua bán trót lọt khoảng 60 công cụ hỗ trợ các loại.

Lần tiếp theo đầu mối Vinh cung cấp, công an tiến hành kiểm tra một điểm bán đồ cũ trên đường Phó Đức Chính, quận 1 do Nguyễn Thanh Tâm làm chủ. Tại đây công an thu tiếp 21 công cụ hỗ trợ các loại.

 

Theo Phapluattp

Các tin cũ hơn