Đòi tiền không được, đâm chết người tình, lãnh án chung thân

Thứ sáu, 26/04/2013, 10:14
Ngày 25/4, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm, xử phạt bị cáo Nguyễn Thị Kim Loan (47 tuổi, ngụ Tiền Giang) tù chung thân về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo bản án, sau khi ly dị chồng, bị cáo Loan có quan hệ tình cảm với ông Phạm Văn Thân (sinh năm 1966). Mối quan hệ yêu đương kéo dài khoảng 7 năm, Loan thường được ông Thân quan tâm, chu cấp tiền bạc. Đến năm 2012, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn.

Người đàn bà đâm chết người tình phải trả giá bằng bản án chung thân

Bị cáo Loan thường nghi ngờ ông Thân có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên không cho tiền mình nữa. Cộng với việc đang mắc nợ nhiều người, bị đòi tiền nên bị cáo Loan càng tức ông Thân. Bị cáo nảy sinh ý định đến nhà ông Thân hỏi rõ sự việc và yêu cầu đưa tiền về trả nợ.

Ngày 11/8/2012, Loan bỏ con dao trong túi áo khoác, chở theo người bạn bằng xe máy đến nhà ông Thân tại ấp Bà Lãnh, xã Tân Đông (huyện Gò Công Đông, Tiền Giang). Khi Loan kêu đưa tiền, ông Thân nói không có thì bị cáo giật sợi dây chuyền vàng của ông Thân đang đeo trên cổ, bỏ vào túi áo khoác và đi về.

Ông Thân chạy theo giằng co, kéo xe lại không cho Loan về, tri hô “cướp, cướp” và nhặt một cục đá ném Loan. Bị cáo Loan né được và rút dao trong túi áo khoác đâm ông Thân hai nhát. Một nhát trúng vào vai trái, một nhát trúng ngực trái gây thủng tim làm ông Thân tử vong.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn