Cô gái vụ tung ảnh nóng: "Ai chửi kệ họ"

Thứ ba, 07/05/2013, 09:37
Hằng Nga lý giải: "Mọi người nghĩ chúng tôi không hạnh phúc, họ cứ vào đăng ý kiến với những câu láo toét nên tôi mới quyết định tung những bức hình tình cảm lên để mọi người không đàm tiếu gì".

Mới đây, một chủ tài khoản mạng xã hội đã đăng một bức ảnh chụp cùng người yêu, khi cả hai đều trong trạng thái dường như chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm trên người rồi ôm, hôn nhau vô cùng thân mật.

Lập tức, đôi nam nữ bị "ném đá" vì tung ảnh nóng câu like (thích). Hằng Nga, bạn gái của người đã đăng ảnh và dòng trạng thái gây xôn xao này đã có những chia sẻ về câu chuyện trên.

Lý do gì khiến hai bạn quyết định tung những hình ảnh riêng tư lên trang cá nhân?

- Bởi vì, mọi người nghĩ chúng tôi không hạnh phúc, họ cứ vào đăng ý kiến với những câu láo toét nên tôi mới quyết định tung những bức hình tình cảm lên để mọi người không đàm tiếu gì nữa. Thời điểm đó, tôi đang ở nước ngoài, cảm thấy nhớ người yêu nên tôi mới đăng hình lên cho vơi đi nỗi nhớ.

anh nong

Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi bị cư dân mạng phản đối.

“3000 lượt like sẽ tung clip” Đó là lời nói đùa hay bạn sẽ làm thật nếu đạt được mốc đó?

- (Cười) Thật chứ! Bây giờ đã được 30.000 like, chúng tôi cũng đăng clip rồi. Đó là clip cả hai đi chơi cùng nhau, không phải clip bậy bạ. Chính vì clip không như mọi người nghĩ nên họ mới làm rần rần lên như vậy.

Tuy nhiên, mọi người vì muốn xem clip “yêu” của hai bạn nên mới vào like nhiều như vậy?

- Chỉ có những người không thông minh mới cho rằng đó là clip bậy bạ. Câu phụ đề đó mình viết chỉ là đánh lừa trí thông minh của mọi người. Vì họ đã soi mói quá nhiều vào đời tư của chúng tôi. Tôi thấy nhiều người có đầu óc nhưng toàn suy nghĩ đến mấy chuyện bậy bạ. 

Có ý kiến cho rằng “Bạn và người yêu muốn nổi tiếng nên mới tung hình lên để câu like”?

- Cũng khó trách mọi người nghĩ vậy, nhưng cuộc sống của chúng tôi quá đầy đủ rồi không cần trợ giúp của việc nổi tiếng.

Cuộc sống cả hai có thay đổi gì nhiều, sau khi “nổi tiếng” như vậy không?

- Không thay đổi gì hết, chúng tôi cứ sống và yêu nhau, còn ai chửi thì kệ họ. Chửi mỏi miệng thì ngưng. 

Hiện tại có nhiều fanpage lập ra để "ném đá" hai bạn. Người trong cuộc bạn nghĩ gì về điều đó?

- Tôi thấy mấy trò đó thật là trẻ con, những người đó mới là những con người vô giáo dục… Không biết ở nhà, họ có nói chuyện với bố mẹ như vậy không. Tôi thấy thương cho họ quá!

Bố mẹ bạn phản ứng thế nào khi thấy những bức ảnh tình cảm của hai bạn trên báo?

- Lúc đầu, họ cũng phản ứng gay gắt lắm vì nghĩ chúng tôi đăng clip phản cảm. Tuy nhiên, khi tôi cho họ xem những bức hình của người khác còn quá đáng hơn thì hình của hai chúng tôi chẳng là gì. Với lại, chúng tôi cũng sắp kết hôn rồi, hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện đó vì họ cho rằng hành động vừa rồi cũng chỉ là thể hiện tình yêu của hai đứa.

Vậy một đám cưới giữa hai bạn sẽ nhanh chóng diễn ra chăng? 

- Trong năm nay, chắc không được vì anh trai của tôi vừa cưới được ít ngày. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm một chuyện để chứng minh rằng cả hai sẽ bên nhau trọn đời. Nếu mọi người quan tâm thì hãy chờ, còn bây giờ xin phép được giữ bí mật.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn