Kinh hãi xem clip lốc xoáy "cuốn người" ở Hà Nội

Thứ sáu, 17/05/2013, 14:10
 Clip một cơn gió lốc cuốn theo đất cát xuất hiện ngay ở khu vực sân bóng của một trường ĐH ở Hà Nội, đang làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Xuất hiện trên Youtube ngày 16/5, clip dài 1 phút 29 có tiêu đề "Gió lốc ở sân vận động trường ĐH Nông nghiệp", ghi lại cảnh gió lốc tạo thành cột xoáy khá mạnh cuốn theo những đám bụi mù mịt ngay tại khu vực sân bóng. Hiện tượng này đã được các sinh viên mặc đồng phục bóng đá có mặt trên sân quay lại được.  

Trong hình, một sinh viên nam còn thích thú lao vào giữa vòng xoáy đùa nghịch để cho các bạn khác quay phim. 
 
Nghe An

 Gió lốc được cho là xuất hiện tại sân bóng Đại học Nông nghiệp Hà Nội. 

 
Nghe An
 Nam sinh viên đùa nghịch giữa vòng xoáy. 
 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng. Nhiều thành viên mạng phải thốt lên: "Có chuyện này thật à?", "Ảo quá!", "Nhìn mà kinh hãi"... Thành viên Phuong Nguyen thì nhận xét: "Nhìn là biết thật rồi. Tôi cũng đã từng thấy hiện tượng như thế này nhưng không lớn như vậy".  

Trong khi đó, đa phần cư dân mạng tỏ ra hốt hoảng khi thấy nam sinh viên trong clip bạo gan nhảy vào giữa vòng xoáy đùa nghịch. Thành viên Ánh Dương bình luận: "Biết đâu bất ngờ nó to lên cuốn được cả người đi thì lại có chuyện để bàn. Tốt nhất là đứng từ xa chiêm ngưỡng là được rồi, tránh một số tình trạng xấu có thể xảy ra".  

Thành viên Hien Beatbox thì viết: "Chưa thấy (người) nước nào gan như nước mình. Nước ngoài gặp gió lốc chạy ngay rồi còn nước mình đứng coi, quay phim, còn nhảy vô nữa...".

Cuối tháng 7/2010, tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An bất ngờ một cơn gió lớn thổi qua khiến cát bụi bay mù mịt. Cơn lốc cát tạo thành vùng xoáy, nhấn chìm 5 du khách đang chơi trên bãi biển. 3 người đã may mắn được cứu sống, 2 nạn nhân bị tử vong. 

Theo Kienthuc 

Các tin cũ hơn