Điều gì làm nên độ hot của Bà Tưng?

Thứ năm, 27/06/2013, 09:41
Không phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng "phát cuồng" vì cô gái này đến thế!

Bà Tưng

Trong giới showbiz Việt từ trước đến nay, không thiếu những cô nàng sẵn sàng cởi, thậm chí cho rằng đó chính là chiêu thức đưa mình đến đỉnh cao của sự nổi tiếng một cách nhanh chóng nhất. Chứ không phải "đổ mồ hôi sôi nước mắt" với những dự án nghệ thuật mà chưa biết được rằng nó sẽ đi đến đâu và bao giờ mới đến.

Bà Tưng cũng biết điều đó, biết thừa là khác, vì ngay chính trong lời chia sẻ "thẳng tưng" của cô nàng với những tờ báo mạng cô cũng khẳng định chắc nịch rằng mục đích cuối cùng của cô cho cái chuỗi hành động vô cùng phản cảm đó chính là sự nổi tiếng.

Bà Tưng

Thế nên, có lẽ mọi người cũng chẳng cần để ý hay tranh cãi cái chuyện "thả rông" chống ung thư vú hay cứu rỗi cuộc sống của những người đàn ông độc thân hay thậm chí cả một thế hệ như tuyên bố đầy chất "đao to búa lớn" của cô nàng này.

Nhưng cũng phải nói một cách sòng phẳng là không phải ai cởi rồi cũng nổi, và nổi một cách nhanh chóng, như diều gặp gió, như vũ bão của cô gái này. Điển hình như trường hợp của cô nàng Diệp Lâm Anh, dù đã kiên trì và miệt mài cởi và cởi mà cả tên tuổi và sự nghiệp vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

Thế tại sao mọi người lại bị thu hút bởi cô gái này đến thế? Tại sao họ vẫn tò mò dõi theo từng hành động của cô đưa lên và chia sẻ nhau "điên đảo trên cộng động mạng, dù biết thừa rằng họ bị "dắt mũi" để đem sự nổi tiếng đến cho cô?

Điều đầu tiên không ai có thể chối cãi, đó là Bà Tưng sở hữu một ngoại hình khá bắt mắt. Chẳng ai dám khẳng định cô xinh đẹp, vì cái đẹp trong mắt mỗi người lại khác nhau. Người thích những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm, kẻ thích những cô gái hiền thục, dễ thương. 

Nhưng rõ ràng Bà Tưng với ngoại hình quá nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn của mình có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhất là khi cái gương mặt ấy, ngoại hình ấy làm những việc như cô đã làm.

Sự "ra mắt" ngoạn mục của Bà Tưng với clip không mặc nội y nhảy Genntlemnet đã nhanh chóng khiến cư dân mạng sục sôi tìm kiếm những thông tin khác về cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng một thuộc hàng "siêu khủng" như thế.

Bà Tưng  

Rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thân hình đã được dùng để dành tặng cô nàng này. Bà Tưng sở hữu một khuôn mặt sáng, làn da trắng mịn màng lại khá mềm mại và nữ tính.

Chính vì thế mà ngoại hình của Bà Tưng trở nên bắt mắt hơn những thân hình gồ ghề và góc cạnh khác của dàn hot girl, người đẹp showbiz Việt.

Ngoại hình của Bà Tưng được rất nhiều đàn ông đánh giá cao. Và với họ, đó cũng chính là nhân tố đầu tiên khiến họ bị hấp dẫn bởi nhân vật "dị biệt" này.

Tuy nhiên, như rất nhiều người đã nhận định, con gái đẹp bây giờ nhiều nhan nhản. Phụ nữ từ trước tới giờ vốn luôn được coi là phái đẹp, cộng thêm những bước tiến bộ lớn của công nghệ make-up, của phẫu thuật thẩm mỹ thì việc sở hữu một khuôn mặt đẹp, một khuôn ngực đồ sộ hay một vóc dáng lý tưởng là điều chẳng khó khăn gì.

Và quả thật, ngoại hình của Bà Tưng cũng chỉ xếp ở dạng ưa nhìn. Ngoài vòng một tương đối "nổi trội" thì mọi thứ khác của Bà Tưng cũng chỉ "thường thường bậc trung", chẳng lấy gì là nổi bật.

 Bà Tưng

Nhưng Bà Tưng có một thứ "vũ khí" khác. Đó chính là tuyệt chiêu "chiều" đàn ông.

Sau màn "chiêu đãi" dân mạng với bài cover điệu nhảy Gentlement phiên bản không mặc áo ngực và clip đóng vai giáo viên dạy môn "giáo dục giới tính" gây xôn xao cư dân mạng, được cánh mày râu chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Dù nhận được không ít gạch đá của dư luận về hành động "lố bịch" này, tuy nhiên Bà Tưng vẫn quyết tâm làm tới. Vì cho rằng đã thỏa mãn "phần nhìn" và kích thích sự tò mò của "các anh".

Bất cứ clip hay câu trạng thái của của Bà Tưng post lên mạng có những lời lẽ mềm mại, dịu dàng dành tặng riêng cho cánh đàn ông :

"Các anh à, em biết chỉ có các anh không nặng lời với em thôi. Còn lại các chị có vẻ dìm hàng em lắm. Cảm ơn mấy anh. Em sẽ tiếp tục up clip, thế này mới chỉ là mở màn thôi".

"Anh nào ủng hộ em có thêm một một clip hại não nữa thi ấn like. Lần này em sẽ không làm Maria Ozawa nữa, mà sẽ hóa thân thành mẹ bã".

"Ngày mai, tức ngày 24/6, hưởng ứng ngày "nâng niu bàn tay Việt" dành riêng cho đàn ông nước ta. Em Tưng đã tự quay một clip cô y tá uốn éo trong phòng để dành tặng riêng các anh. Nhưng mà các anh like thì em mới up nè".

Cô cũng đã chia sẻ rằng clip của mình giúp ích cho những người đàn ông cô đơn. Vì đã có nhiều email gửi cho cô để ngắn rằng: "Sau khi xem những clip của em xong thì anh cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn".

Trong clip "giáo dục giới tính của mình", Bà Tưng cũng tập trung phân tích công dụng của việc "thả rông" ngực với việc tăng tuổi thọ cho cánh đàn ông. Trong clip nữ y tá, trong trang phục siêu gợi cảm, Bà Tưng cũng hướng dẫn cách làm cho cho đàn ông "sướng".

Bà Tưng  

Cứ nói làm làm luôn, cứ được "các anh" like là cô sẵn sàng làm tới. Mà một cái like thì có "vất vả" gì, ngay sau đó họ lại được tiếp tục "chiêu đãi" con mắt bởi một thân hình nóng bỏng và vòng một ngồn ngộn trong những bộ trang phục khiêu khích vô cùng.

Và thế là tuyệt chiêu "chiều" đàn ông của cô gái đẹp này đã thu được kết quả. Chỉ trong một thời gian ngắn không tưởng, từ một cái tên "vô danh tiểu tốt", Bà Tưng đã trở thành từ khóa hot nhất cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Bằng cách đem đến cho đàn ông những gì họ muốn, cô gái đẹp cũng đã nhận được những gì cô ấy muốn. Cuộc "đổi chác" này như vậy cũng chẳng thiệt chẳng hơn. 

Chỉ thiệt thòi cho những cái tên vốn rất hot của giới showbiz trong những ngày gần đây bị sự kiện Bà Tưng làm cho lu mờ. Chỉ thiệt thòi cho những người phải vào viện để chữa bệnh đau mắt vì không chịu nổi những hình ảnh lố bịch và phản cảm ấy.

Và có lẽ sắp tới sẽ có nhiều hãng đồ lót từ bình dân đến cao cấp sẽ kiện Bà Tưng vì đã khiến thị trường áo ngực bị thua lỗ nặng dẫn đến phá sản trước sự càn quét của cơn bão "thả rông" để nổi.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn